Chicharito hạnh phúc khi được 'học hỏi' từ Van Persie

22:16 Thứ hai 27/08/2012

Javier Hernandez đang rất nóng lòng được hợp tác với tân binh Robin Van Persie trên hàng công của Quỷ Đỏ, và anh tin rằng cuộc cạnh tranh giữa các tiền đạo của đội bóng sẽ rất hữu ích trong mùa giải 2012/13.

Để có được sự phục vụ của Vua phá lưới mùa bóng 2011/12 Robin Van Persie, Manchester United đã phải bỏ ra 24 triệu Bảng. Ngay lập tức, cựu đội trưởng Arsenal đã đặt dấu ấn của mình lên chiến thắng đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford tại mùa giải năm nay (đánh bại Fulham với tỉ số 3-2) với một bàn thắng tuyệt đẹp.

Tiền đạo người Mexico Javier Hernandez, người đã tỏa sáng ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Quỷ Đỏ với 20 bàn thắng, cho biết anh rất hứng thú khi được học hỏi những kinh nghiệm và kỹ năng từ người đồng đội mới. 'Hạt đậu nhỏ' của Man United tin rằng Persie sẽ là động lực giúp đội nhà thành công ở mùa bóng năm nay.

Chicharito không ngại học hỏi từ đồng đội và Van Persie. Ảnh: Internet.

Hernandez nói: "Tôi nghĩ trong cuộc sống bạn sẽ không ngừng học hỏi, không bất kể là bạn bao nhiêu tuổi. Tôi đang nỗ lực học tập từ các đồng đội, nhưng rõ ràng là tôi thích được theo dõi các tiền đạo khác hơn".

"Tất cả họ đều đã giúp tôi rất nhiều và tôi biết tôi sẽ học được rất nhiều thứ từ Robin, vì anh ấy là một tiền đạo đẳng cấp thế giới, người có nhiều thứ để cống hiến cho đội bóng và truyền thụ lại cho chúng tôi".

Dù đã thi đấu khá thành công trong mùa đầu tiên, Javier Hernandez đã không duy trì được một màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải tiếp theo, khi anh chỉ có thể ghi 12 bàn thắng cho Manchester United. Nhưng chân sút người Mexico tự tin rằng anh sẽ sớm có cơ hội thể hiện khi Manchester United sẽ phải chia sức ra trên nhiều đấu trường khác nhau ở mùa giải này.

"Điều tuyệt vời ở đội bóng này đó là bạn có rất nhiều cơ hội vì chúng tôi thi đấu ở nhiều đấu trường khác nhau. Luôn có sự cạnh tranh cho một chỗ trong đội hình", Hernandez nói tiếp. "Chỉ có 11 suất đá chính cho mỗi tuần và bạn luôn phải nỗ lực cao nhất để có được nó. Thật tuyệt khi có sự cạnh tranh trong đội bóng vì điều đó có nghĩa là các cầu thủ phải không ngừng nâng cao trình độ của mình".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục