"Chỉ cần giao công việc đó cho tôi, tôi sẽ giúp Arsenal"

13:49 Thứ ba 24/08/2021

TinTheThao.com.vnChứng kiến những kết quả tệ hại liên tiếp, huyền thoại của Pháo thủ sẵn sàng giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Có thể khẳng định, Arsenal đang bước vào mùa giải mới bằng một khởi đầu tệ hại bậc nhất lịch sử CLB. Sau hai trận, thầy trò HLV Mikel Arteta đứng thứ 19 trên BXH, với 0 điểm, 0 bàn thắng và 4 bàn thua. Rõ ràng, ngay cả các cổ động viên lạc quan nhất của Pháo thủ có lẽ cũng đã đánh mất niềm tin vào đội bóng. 

Vừa qua, Arsenal đã bị Chelsea hạ gục một cách thuyết phục ngay trên sân nhà. Nếu không có sự xuất sắc đến từ Bernd Leno, thực tế thì đội chủ sân Emirates đã có thể trải qua một trận thua muối mặt hơn nữa.

Sau thất bại trước Chelsea, tuy không thất vọng với màn trình diễn của Pháo thủ trong trận này, nhưng huyền thoại Sol Campbell lại không hài lòng khi nhắc đến trận thua Brentford trước đó.

Sol Campbell wants Arsenal job - Bóng Đá

 Campbell lên tiếng. 

Trao đổi với talkSPORT, cựu trung vệ người Anh chia sẻ:

"Tôi sẽ giúp họ. Chỉ cần giao công việc đó lại cho tôi, tôi sẽ giúp Arsenal."

"Tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào để thoát khỏi lối đá pressing của Brentford!"

"Chúng ta hãy quay lại trận đấu đó, Brentford luôn pressing với hai người, khá dễ dàng để giải quyết vấn đề đó! Bạn thu hút sự chú ý của họ và khiến các tiền vệ pressing đó phải chạy thêm 10 hoặc 15 yard nữa, điều này giúp bạn có nhiều khoảng trống hơn ở khu vực giữa sân."

"Thực sự đơn giản!"

Arteta phát biểu sau trận thua Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 13:19 24/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục