Chi 58 triệu bảng, Arsenal sẽ có máy quét vạn người mê

07:04 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Alex Crook của talkSPORT tiết lộ Everton buộc phải bán cầu thủ trong tháng 1 để "giảm bớt khó khăn tài chính".

Everton mới đây đã bị trừ 10 điểm do vi phạm Luật công bằng tài chính. Tờ Mirror đưa tin hồi đầu tháng này rằng Arsenal có thể đang để mắt đến Amadou Onana, với một "mức phí chuyển nhượng phải chăng" sau thông tin bất lợi của Everton.

Club could be forced to sell ‘immense’ £58m Arsenal midfield target in January - Bóng Đá

 Everton cần bán Onana để giải quyết khó khăn tài chính.

Nhà báo Alex Crook của talkSPORT tiết lộ Toffees có thể “buộc phải kiếm tiền” từ cầu thủ 22 tuổi này vào tháng 1 "để giảm bớt khó khăn tài chính".

Crook cho biết: "TalkSPORT hiểu rằng Everton đang được các chủ sở hữu tiềm năng 777 Sports hỗ trợ với số tiền lên tới 20 triệu bảng mỗi tháng."

"Và việc tiếp quản của họ càng kéo dài thì Toffees càng có nhiều khả năng cần chuyển hướng sang thị trường chuyển nhượng để kiếm thêm tiền".

Mùa trước, Everton đã gây bất ngờ khi vung ra 33 triệu bảng để chiêu mộ "máy quét" Onana. Đây là mẫu cầu thủ có thể chất và chơi đa năng (cả tiền vệ trụ lẫn tiền vệ con thoi). 

Vào tháng 9, tờ Athletic đưa tin rằng Everton sẽ muốn nhận 58 triệu bảng nếu phải bán Onana. Tuy nhiên, liệu Toffees có thể đàm phán với các đối tác ở mức giá đó hay không vẫn còn phải chờ xem.

Ngọa Long | 06:06 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục