Chi 34 triệu bảng, Real đón "máy quét hạng nặng" Arsenal về Bernabeu

18:52 Thứ tư 20/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang bày tỏ ý định chiêu mộ ngôi sao bên phía Pháo thủ.

Trong bối cảnh hàng tiền vệ đội nhà chỉ có duy nhất một tiền vệ trung tâm, Casemiro sau công cuộc thanh lọc đội hình ở phiên chợ hè vừa rồi, Real Madrid buộc phải bổ sung thêm từ một đến hai cái tên chất lượng để chia lửa cùng tuyển thủ người Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Mặc dù Casemiro đang cho thấy phong độ cực kỳ ổn định kể từ đầu mùa, tuy nhiên việc cựu cầu thủ Porto phải thường xuyên góp mặt trong hầu hết các trận đấu lớn nhỏ của Real khiến mối lo ngại về vấn đề thể lực ngày một lớn dần.

Vì vậy, ban lãnh đạo Los Blancos đã lên đường tìm kiếm thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng nữa để giúp Casemiro giải quyết khó khăn trên. Và sau khoảng thời gian sục sạo khắp châu Âu cuối cùng Real cũng tìm được mục tiêu ưng ý.

Real quan tâm Lucas Torreira - Bóng Đá

 Torreira sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa Real?

Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, đội chủ sân Bernabeu dự định sẽ chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Arsenal, Lucas Torreira sau khi người đại diện cầu thủ này khẳng định việc Torreira cảm thấy bất ổn về tương lai tại đây.

Với kinh nghiệm cùng khả năng của mình, tiền vệ người Uruguay chắc chắn sẽ là sự bổ sung cần thiết cho tuyến giữa Real ở thời điểm hiện tại. Được biết, phía Pháo thủ cũng không còn quá mặn mà với Lucas Torreira, vì vậy Los Blancos hoàn toàn có thể chiêu mộ anh trong kỳ chuyển tháng Giêng nếu đồng ý bỏ ra khoản tiền trị giá 34 triệu bảng theo mức phí Arsenal vừa niêm yết.

Video các cầu thủ Real luyện tập:

Trường Sơn | 18:00 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục