Chelsea tìm thấy phương án dự phòng cho thương vụ Osimhen

08:57 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin của GIVEMESPORT, Chelsea đang tiếp tục tìm kiếm các lựa chọn tiền đạo khác ngoài Victor Osimhen.

The Blues đang trải qua mùa giải 2023/24 gần như thất bại toàn tập và có nguy cơ không thể dự cúp châu Âu mùa thứ hai liên tiếp. Rõ ràng, chủ sở hữu Todd Boehly sẽ tiếp tục vung tiền trong mùa hè tới để cải tổ đội hình. 

Chelsea 'Scouting' Artem Dovbyk as Victor Osimhen Alternative - Bóng Đá

 Osimhen đang đứng trước cơ hội đầu quân cho PSG.

Được biết Chelsea sẽ tìm cách ký hợp đồng với một tiền đạo xuất sắc trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Nhà báo Ben Jacobs trước đây đã nói với GIVEMESPORT (ngày 7 tháng 3) rằng Chelsea sẽ ưu tiên quan tâm đến Victor Osimhen của Napoli.

Tuy nhiên, các nguồn tin của GMS hiểu rằng nếu Osimhen chọn đầu quân cho Paris Saint-Germain, Chelsea sẽ có các lựa chọn khác. 

Cụ thể, họ đang xem xét một số phương án khác bao gồm Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon, Lautaro Martinez của Inter và Ivan Toney của Brentford. 

Tiền đạo Artem Dovbyk của Girona cũng nằm trong danh sách các mục tiêu tiềm năng của Chelsea. Vào tháng 12 năm 2023, The Sun tuyên bố rằng Chelsea xếp Dovbyk ở vị trí 'cao' trong danh sách rút gọn chuyển nhượng của họ trước phiên chợ mùa đông. Tuy nhiên, đây vẫn là thương vụ có nhiều rủi ro cho đại diện Premier League.

Ngọa Long | 08:27 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục