Chelsea thắng 4-0, Pochettino nói thẳng khả năng ký HĐ với Henderson

09:19 Chủ nhật 07/01/2024 | 6| 3

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino đưa ra câu trả lời về khả năng Chelsea ký hợp đồng với Jordan Henderson.

Jordan Henderson được cho là không hạnh phúc khi khoác áo Al-Ettifaq ở Saudi Pro League và đang hướng mục tiêu trở lại Premier League trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Người ta cho rằng tiền vệ 33 tuổi, mới rời Liverpool 6 tháng trước, sẽ xem xét lời đề nghị từ bất kỳ câu lạc bộ Premier League nào.

Mauricio Pochettino coy about Chelsea signing Jordan Henderson in January - Bóng Đá

 Pochettino lên tiếng về Henderson.

Cựu đội trưởng Liverpool sẽ bổ sung kinh nghiệm quý báu cho đội hình trẻ Chelsea. Dù vậy, HLV Pochettino không muốn thảo luận về cầu thủ này trong cuộc họp báo sau trận thắng 4-0 trước Preston tại FA Cup.

"Chúng tôi không nói về những cái tên không thuộc về đội mình”, Pochettino nói khi được hỏi về cơ hội chiêu mộ Henderson của Chelsea. "Hiện tại chúng tôi không nói về những điều như vậy.

"Tôi nghĩ ngày mai chúng ta sẽ có một cuộc thảo luận. Chúng tôi không nói về tên hay cầu thủ khác. Hiện tại chúng tôi đang tập trung vào những cầu thủ như Andrey Santos.”

Trong khi đó, Pochettino đã tiết lộ rằng ba cầu thủ sắp trở lại: “Chúng tôi rất gần với Ben Chilwell, Benoit Badiashile và Carney Chukwuemeka nhưng cần theo dõi sự phát triển hàng ngày.

Tất cả các cầu thủ khi đến buổi tập đều cảm thấy họ đã sẵn sàng và chúng tôi cần đánh giá lại tình hình."

Tiểu Lam | 08:21 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục