Chelsea tất tay vì ngôi sao chạy cánh Napoli

08:00 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Calcio Mercato, Chelsea là ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua giành tiền vệ Khvicha Kvaratskhelia của Napoli.

Kvaratskhelia được cho là sẽ rời Napoli mặc dù đã có khoảng thời gian rất ấn tượng kể từ khi anh gia nhập đội bóng. Anh không phải là cầu thủ duy nhất của nhà đương kim vô địch Ý được The Blues để mắt đến. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng được liên kết chặt chẽ Victor Osimhen.

Khvicha Kvaratskhelia Chelsea are now favourites to sign £87m winger, they really want to sign him - Bóng Đá

 Kvaratskhelia được Chelsea ra sức chiêu mộ.

Theo Calcio Mercato, Chelsea sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đưa Kvaratskhelia về Stamford Bridge. Sự quyết đoán này giúp họ vượt mặt Man City và Real Madrid trong nỗ lực ký hợp đồng với tuyển thủ Gruzia. Theo dự kiến, The Blues phải bỏ ra ít nhất 87 triệu bảng để thuyết phục Napoli bán đi trụ cột của mình.

Động thái chiêu mộ Kvaratskhelia cho thấy HLV Pochettino không quá tin tưởng vào những lựa chọn hiện có. Mykhailo Mudryk phải vật lộn để giành được suất đá chính kể từ khi gia nhập sân Stamford Bridge vào tháng 1 năm ngoái với mức phí lên đến 100 triệu euro. Dù Mudryk đã tiến bộ trong mùa bóng này, nhưng vẫn chưa phát huy hết tiềm năng mà người ta kỳ vọng vào anh.

Minh Tuấn | 07:02 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục