Chelsea nhận đòn giáng mạnh ở thương vụ Osimhen

21:51 Thứ bảy 02/12/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Caughtoffside, chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis gieo rắc nỗi buồn cho Chelsea ở vụ Victor Osimhen.

Victor Osimhen, người đã giúp Napoli giành chức vô địch Serie A đầu tiên sau 33 năm ở mùa giải trước, đã được liên hệ chặt chẽ với một vụ chuyển nhượng đình đám.

Anh là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Mặc dù đã có một số báo cáo cho rằng thương vụ này có thể thành hiện thực vào tháng 1, nhưng theo nhà báo Ben Jacobs của CaughtOffside, việc chuyển khỏi Napoli của Osimhen vào mùa hè khả thi hơn.

Dù vậy, theo chủ tịch CLB Serie A là Aurelio De Laurentiis, đội bóng chuẩn bị gia hạn hợp đồng với sát thủ sinh năm 1998. Cụ thể, Lauretiis bày tỏ:

"Chúng tôi hiện ở giai đoạn ký kết đang chờ xử lý kể từ mùa hè đến giờ".

Victor Osimhen sắp đồng ý gia hạn hợp đồng với Napoli - Bóng Đá

 Napoli vẫn còn muốn gia hạn hợp đồng với Osimhen.

Việc gia hạn hợp đồng sẽ là một đòn giáng mạnh vào Chelsea, đội vốn đang hy vọng giữ phí chuyển nhượng của Osimhen ở mức thấp nhất có thể. Tuy nhiên, dù ngôi sao người Nigeria ra đi vào thới diểm nào, Todd Boehly được cho vẫn chi tiền khủng nhằm hoàn tất thương vụ.

Trong ba năm ở Naples, Osimhen, người ký hợp đồng với Lille vào năm 2020, đã ghi 65 bàn sau 113 trận trên mọi đấu trường.

Lữ Phong | 20:53 02/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục