Chelsea nát tan hàng thủ trước trận tái đấu với Rubin

15:09 Thứ tư 10/04/2013

Vẫn phải căng sức trên cả 3 mặt trận là FA cúp, Europa league và cuộc chiến cho vị trí thứ 4 tại giải ngoại hạng Anh thế nhưng Chelsea đang phải đối mặt với một cơn bão chấn thương.


Trường hợp đầu tiên phải kể tới cái đầu gối sắp phải lên bàn mổ của Gary Cahill. Đích thân HLV Benitez đã xác nhận thông tin này, ông còn cho biết đầu gối của Cahill đã gặp vấn đề từ sau trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2014 với San Marino.

Trả lời phỏng vấn về trường hợp của Gary Cahill, HLV Benitez cho biết: “Cậu ấy sẽ bỏ lỡ ít nhất là 3 trận đấu, sẽ rất khó khăn cho chúng tôi khi Chelsea vẫn còn thi đấu ở 3 đấu trường.”

Có vẻ như chấn thương vẫn chưa thôi hành hạ hàng thủ của Chelsea khi mà ngoài Cahill thì cả Ashley Cole cũng đang phải điều trị chấn thương gân khoeo.

Nhiều khả năng hậu vệ trẻ Ryan Bertrand sẽ là người đá trám vào vị trí của Cole để lại trong các trận đấu tới đây, trận đấu đầu tiên của Bertrand cho đội một của Chelsea chính là trận chung kết Champions League 2011-2012 gặp Bayern Munich.

Ngoài 2 trường hợp của Cahill và Cole thì Demba Ba cũng đã gia nhập danh sách chấn thương khi tiền đạo này đã gặp phải vấn đề với mắt cá chân. Theo các bác sỹ thì chấn thương này không quá nghiêm trọng và cựu tiền đạo của Newcastle hoàn toàn có thể trở lại cho trận đấu vào cuối tuần này.

Trước mắt đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ là trận đấu lượt về tại Europa League với Rubin Kazan và vào Chủ nhật này sẽ là trận bán kết cúp FA với Man City.
Hữu Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục