Chelsea muốn vá hàng thủ bằng chữ ký 52 triệu bảng

21:33 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo tờ A Bola, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá hơn 52 triệu bảng để ký hợp đồng với trung vệ Antonio Silva của Benfica trong tháng này.

Chelsea đang gặp những vấn đề nhất định ở hàng thủ. Rạng sáng nay, họ đã bỏ lỡ tới 6 cơ hội ngon ăn trước Middlesbrough và thủng lưới từ một pha phản công hiếm hoi của đối thủ.

Tờ A Bola tiết lộ rằng Chelsea và Manchester United đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Antonio Silva. The Blues đưa ra mức phí 52 triệu bảng cho trung vệ tài năng này, nhưng nó không đủ để thuyết phục nhà vô địch Bồ Đào Nha.

Chelsea recently made £52m bid to sign Antonio Silva - Bóng Đá

 Antonio Silva là trung vệ được các ông lớn đánh giá khá cao.

Benfica quả quyết rằng họ sẽ không bán cầu thủ 20 tuổi này với giá thấp hơn điều khoản giải phóng 86 triệu bảng của anh.

Antonio Silva mới ra mắt Benfica vào tháng 9 năm 2022 nhưng nhanh chóng trở thành trụ cột của CLB. Họ nhanh chóng nhận ra tài năng của Silva và trao cho anh một bản hợp đồng kéo dài tới tận năm 2027.

Chelsea nhiều khả năng sẽ không thể chồng đủ 86 triệu bảng vì những lo ngại về Luật Công bằng tài chính. 

Chelsea hiện đang phải đối mặt với nguy cơ không thể tham dự Champions League năm thứ 2 liên tiếp, trong khi họ cũng khó lòng dự cúp châu Âu. Đó cũng là một bất lợi trên bàn đàm phán.

Ngọa Long | 20:35 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục