'Chelsea không có cửa sánh với Arsenal 'huyền thoại''

19:47 Chủ nhật 25/12/2016

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng Chelsea hiện tại vẫn chưa đạt đến trình độ của Pháo Thủ mùa giải 2003/04.

3a1

 Chelsea hiện tại vẫn chưa thể sánh được với Arsenal mùa giải 2003/04.

Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea đã giành chiến thắng trong toàn bộ 11 vòng đấu gần đây nhất tại Ngoại Hạng Anh. Đoàn quân của HLV Conte đang có cơ hội rất lớn để tiệm cận kỷ lục về chuỗi trận thắng dài nhất trong lịch Ngoại Hạng Anh được Arsenal thiết lập trong quá khứ với chỉ 3 trận thắng ít hơn.

Đương nhiên rất nhiều CĐV Chelsea đã bắt đầu mơ mộng về viễn cảnh đó. Còn với những chuyên gia như Paul Merson, thì ngay cả khi The Blues làm được điều trên, thì họ cũng chẳng thể sánh được với Arsenal mùa giải 2003/04. Cụ thể trong một bài viết trên Daily Star, Paul Merson đã chia sẻ rằng:

"Những gì mà Arsenal đã làm được trong mùa giải 2003/04 thật tuyệt vời, họ chưa thua trận nào trong suốt mùa giải đó, một điều rất đặc biệt. Chelsea rất giỏi, nhưng đẳng cấp của họ thì không thể sánh được.

Arsenal 2003/04 là một đội bóng có thể đánh bại đối thủ bằng nhiều cách khác nhau. Chelsea hiện là một đội bóng rất chắc chắn, có được một HLV giỏi và những cầu thủ biết cách tạo nên sự khách biệt, nhưng họ không thể làm được những điều như Arsenal đã làm.

Nhìn Chelsea của Conte làm tôi nhớ lại thời mình còn thi đấu dưới sự chỉ đạo của George Graham. Một khi Chelsea ghi bàn, bạn sẽ nhận thấy được suy nghĩ của các đội bóng khác như thể "Chúng ta sẽ chẳng thể nào ghi được 2 bàn vào lưới của họ đâu.""

Chuỗi 11 trận thắng của Chelsea

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:20 25/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục