Chelsea hội quân và 3 công việc chờ Tuchel xử lý

09:34 Thứ ba 06/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTuần này, giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải 2020/21 sẽ khởi động tại đại bản doanh của The Blues.

Đã 5 tuần trôi qua kể từ đêm Estadio do Dragao mỹ mãn, nơi Chelsea nâng cao cúp bạc Champions League danh giá. Mùa hè đến cùng kỳ nghỉ thường niên, nhưng chưa phải với tất cả thành viên The Blues.

Sau thành công vang dội ở đấu trường châu lục, 17 học trò của HLV Thomas Tuchel đã được các ĐTQG triệu tập vào thành phần dự tranh EURO. 7 trong số này vẫn trụ lại và sắp tham gia bán kết ngày hội bóng đá châu Âu.

Ở Nam Mỹ, trung vệ kỳ cựu Thiago Silva cũng cùng Brazil thẳng tiến vào chung kết Copa America. Silva cùng 7 đồng đội dự EURO sẽ không tham gia giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải mới của The Blues cho đến đầu tháng 8, do mỗi cầu thủ cần ít nhất 3 tuần nghỉ ngơi giữa 2 mùa nhằm tránh nguy cơ quá tải.

 - Bóng Đá

 Công việc chờ Tuchel.

Vắng nhiều ngôi sao nhưng guồng quay tiền chiến dịch 2021/22 vẫn sẽ khởi động tại Cobham trong tuần này, khi các cái tên không lên tuyển, những bản hợp đồng cho mượn mùa trước và một số tài năng trẻ lần lượt trở lại đại bản doanh CLB. Trong giai đoạn này, có 3 công việc mà Tuchel cần thực hiện.

Rà soát các bản hợp đồng cho mượn 

Cả Ruben Loftus-Cheek, Davide Zappacosta, Ross Barkley, Danny Drinkwater, Tiemoue Bakayoko lẫn Malang Sarr đều được chờ đợi sắp có mặt ở Cobham. Theo dự kiến, Tuchel sẽ tổ chức tập luyện và trao cơ hội thi đấu giao hữu cho nhóm cầu thủ này tại Ireland, trước khi lựa chọn ai có thể giữ lại và ai cần chia tay, tiếp tục đem cho mượn hay bán đứt.

Hợp đồng của Zappacosta, Bakayoko và Drinkwater sẽ đáo hạn vào năm sau. Barkley còn giao kèo 2 năm, trong khi Loftus-Cheek và Sarr có ràng buộc dài hạn.

Kiểm định ngọc thô

Conor Gallagher, Xavier Mbuyamba, Trevoh Chalobah, Dujon Sterling, Marc Guehi và Armando Broja sẽ có thời cơ ghi điểm với ông thầy người Đức.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo 19 tuổi Broja.

Cobham là lò đào tạo sản sinh ra không ít tài năng sáng giá và từ thời gian làm việc trực tiếp này, Tuchel có thể nhìn ra những sản phẩm học viện đáng nâng đỡ.

Kiểm tra kỹ lưỡng

Sau sự cố Christian Eriksen ở EURO, Football London tiết lộ Chelsea sẽ tiến hành đo diện tim mọi cầu thủ trở về hội quân. Những ngày đầu sẽ ưu tiên cho các bài kiểm tra thể lực, nhằm xác định liệu các thành viên có đạt trạng thái sẵn sàng ra sân hay chưa. 

Khối lượng luyện tập những ngày đầu tiên cũng được BHL điều chỉnh rất nhẹ, để tránh rủi ro chấn thương cho các cầu thủ sau 5 tuần không bóng đá.

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 09:04 06/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục