Chelsea đạt thỏa thuận với trung vệ 40 triệu euro

17:33 Thứ sáu 30/12/2022

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Ben Jacobs, The Blues đã tiến rất gần đến chữ ký của cầu thủ người Pháp. Một thương vụ nhận được sự quan tâm lớn.

 

Benoit Badiashile là một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea thời điểm hiện tại. Trung vệ 21 tuổi ghi điểm mạnh với giới chuyên môn khi thi đấu ấn tượng trong màu áo AS Monaco. Theo báo cáo của Foot Mercato, The Blues đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu euro đến AS Monaco nhằm hỏi mua Benoit.

Benoit thuộc mẫu trung vệ thuận chân trái, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m94. Anh có 2 lần khoác áo ĐTQG Pháp. Nhà báo Ben Jacobs đã cập nhật thương vụ Benoit trên trang Twitter cá nhân:

"Chelsea đang tiến rất nhanh trong thương vụ Benoit Badiashile, AS Monaco. Chelsea đã thống nhất các điều khoản cá nhân với hậu vệ người Pháp. Chelsea ấn tượng trước lối chơi điềm tĩnh của Badiashile khi cầm bóng, lối chơi xông xáo và kỹ năng không chiến".

'Progressing fast': Chelsea getting closer to signing £35m star, personal terms already agreed (Benoit Badiashile) - Bóng Đá

Trung vệ người Pháp lọt vào 'mắt xanh' Chelsea.

Bổ sung thêm một trung vệ trở thành ưu tiên cấp bách của Chelsea hiện tại. Bản hợp đồng bom tấn Wesley Fofana ngồi ngoài bởi chấn thương nặng. Thiago Silva đã bước sang tuổi 38 và khó lòng cày ải trên mọi mặt trận.

Benoit hứa hẹn mang đến sự cạnh tranh tích cực nơi hàng thủ Chelsea, giúp HLV Graham Potter có thêm nhiều phương án lựa chọn, bố trí nhân sự.

Anh Nguyễn | 17:03 30/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục