Chelsea đã ký 2 bản HĐ giúp nâng tầm Enzo Fernandez

13:59 Thứ tư 28/06/2023

Ngôi sao người Argentina đã trải qua mùa giải đầu tiên tương đối thành công dưới màu áo đội chủ sân Stamford Bridge.

 
 - Bóng Đá

 Dễ dàng khẳng định, Chelsea vừa trải qua một mùa giải tệ hại bậc nhất trong lịch sử câu lạc bộ. 

 - Bóng Đá

Dù đã nhanh chóng sa thải HLV Thomas Tuchel, cả HLV Graham Potter lẫn HLV Frank Lampard rốt cuộc vẫn không thể cứu vãn được tình hình của The Blues. 

 - Bóng Đá

 Không chỉ sớm dừng cuộc chơi tại đấu trường châu Âu, đội chủ sân Stamford Bridge còn thể hiện một bộ mặt vô cùng kém cỏi tại Premier League. 

 - Bóng Đá

 Với vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng chung cuộc, lần đầu tiên kể từ mùa giải 2016/17, Chelsea mới lại vắng bóng khỏi cúp châu Âu mùa tới.

Graham Potter singles out ‘fantastic’ Enzo Fernandez and rates Mykhailo Mudryk performance after Leicester win - Bóng Đá

 Tuy vậy, đâu đó tại Stamford Bridge vẫn có một vài điểm sáng nhất định, chủ yếu đến từ màn thể hiện cá nhân của một số cầu thủ. Đáng chú ý nhất là trường hợp của Enzo Fernandez. 

 - Bóng Đá

Cập bến Stamford Bridge trong tháng Một, ngôi sao người Argentina đã nhanh chóng thích nghi với môi trường mới và chứng minh được đẳng cấp của bản thân, đặc biệt là khả năng chuyền dài vô cùng ấn tượng. 

 - Bóng Đá

Kể từ thời điểm ra mắt Chelsea, số liệu từ Mozo Football cho thấy Fernandez đã thực hiện tổng cộng 225/279 đường chuyền dài chính xác trong 22 trận, vượt trội hoàn toàn so với những gì Jorginho làm được trong mùa trước. (70/99 đường chuyền dài chính xác trong 25 trận).

 - Bóng Đá

 Còn tính trong cả mùa giải 2022/23, cựu sao Benfica đã thực hiện tổng cộng 566/707 đường bóng dài đúng địa chỉ, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong khuôn khổ Top 5 giải đấu lớn nhất châu Âu.

 - Bóng Đá

 Tính trong khuôn khổ Champions League, trung bình mỗi trận Fernandez lại có 6,8 đường chuyền dài chính xác, thành tích tốt hơn toàn bộ cầu thủ tham gia giải đấu này.

 - Bóng Đá

 Với sự xuất hiện của 2 'máy chạy' Nicolas Jackson và Christopher Nkunku trong mùa tới, chắc chắn Enzo sẽ trở thành một 'vũ khí' vô cùng lợi hại của Chelsea. 

Huỳnh Phong | 13:29 28/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục