Chelsea có ca bệnh nặng trước trận gặp Villa

09:07 Thứ bảy 01/04/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh của Chelsea, Christian Pulisic, gặp vấn đề trước trận đấu của The Blues với Aston Villa.

 

Câu lạc bộ phía tây London đang tìm cách đạt được chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường khi họ gặp Aston Villa vào cuối tuần này nhưng có thể phải làm điều đó mà không có Pulisic.

Huấn luyện viên của Chelsea, Graham Potter, đã xác nhận trong cuộc họp báo trước trận đấu trước cuộc đụng độ với Aston Villa rằng tuyển thủ Hoa Kỳ bị cảm lạnh sau khi trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Potter nói: "Pulisic là người duy nhất. Cậu ấy bị cảm nặng khi trở về từ nghĩa vụ quốc tế nên cậu ấy là người chúng tôi phải kiểm tra."

Paul Merson names the only two teams that could knock Chelsea out of the Champions League - Bóng Đá

 Chelsea đang có phong độ tốt.

Một cầu thủ trở lại sau chấn thương là Mason Mount, người đã không thi đấu kể từ chuyến đi tới Tottenham hơn 1 tháng trước. Potter nói: "Mason đã tập luyện và cậu ấy sẵn sàng. Có lẽ không phải đá chính mà là góp mặt trong đội hình."

"Tôi nghĩ thật khó khăn cho cậu ấy vì cậu ấy dính một số chấn thương dai dẳng, ồn ào và đồn đoán ngoài sân cỏ. Nhưng cậu ấy là một người chuyên nghiệp hàng đầu và là một chàng trai tuyệt vời."

Thanh Vũ | 08:37 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục