Chelsea chốt mua 'sát thủ' 100 triệu bảng

05:40 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnMột báo cáo từ Standard cho biết Chelsea đã xác định Evan Ferguson của Brighton là giải pháp lâu dài lý tưởng cho hàng công.

Chelsea rõ ràng rất cần một cầu thủ săn bàn đáng tin cậy. Họ đã được liên kết với những cầu thủ như Ivan Toney của Brentford hay Victor Osimhen của Napoli. Tuy nhiên, cả 2 cầu thủ này đều rất đắt giá và có mức lương khổng lồ.

Chelsea identify Evan Ferguson as a cheaper alternative to Victor Osimhen - Bóng Đá

 Ferguson được Chelsea săn đón.

Theo đó, The Blues có lý do để nhắm đến Evan Ferguson. Ferguson đang được hét giá 100 triệu bảng, nhưng anh không yêu cầu mức lương khổng lồ như Osimhen. Tiền đạo 19 tuổi này đã thể hiện được phẩm chất của mình ở Premier League và có thể dẫn dắt hàng công đội chủ sân Stamford Bridge trong hơn thập kỷ tới.

Cơ hội gia nhập một trong những CLB lớn nhất thế giới là điều hấp dẫn với Ferguson. Anh có thể tiến đến một đẳng cấp khác nếu đến Chelsea.

Vẫn còn phải xem liệu The Blues có thể đàm phán mức giá hợp lý với Brighton lúc này hay không, khi The Seagulls muốn thu về bộn tiền cho viên ngọc quý của họ. Công bằng mà nói, việc chuyển nhượng vào tháng Giêng rất khó xảy ra. Theo đó, Chelsea sẽ phải đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024 để hoàn tất thương vụ này.

Minh Tuấn | 05:10 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục