Chelsea chốt hạ vụ Timo Werner, 'ngọc quý' đánh giá ra sao?

18:39 Thứ năm 11/06/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge chuẩn bị có được cho mình bản hợp đồng chất lượng.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 này, Chelsea là một trong những đội bóng hoạt động rầm rộ nhất khi chiêu mộ thành công Hakim Ziyech. Ngôi sao đến từ Ajax Amsterdam có lối chơi thiên về sáng tạo, đồng thời được xem là sự thay thế lí tưởng cho Eden Hazard.

Chưa dừng lại ở đó, CLB Tây London cũng đạt thỏa thuận ký hợp đồng với Timo Werner, ngôi sao đang tỏa sáng tại RB Leipzig. Theo cây viết Fabrizio Romano, The Blues phải trả cho đối tác đến 55 triệu bảng. Đổi lại, tuyển thủ Đức sẽ ký vào giao kèo có thời hạn 5 năm.

Đây là tin vui cho HLV Frank Lampard, thế nhưng lại là thử thách với các nhân tố trẻ của Chelsea. Bởi lẽ, sự cạnh tranh tại sân Stamford Bridge sẽ được đẩy lên cao. Nhưng bất chấp điều ấy, một "măng non" mới đây đã lên tiếng ca ngợi chân sút sinh năm 1996.

Chelsea youngster Armando Broja rates Timo Werner after club agree transfer deal - Bóng Đá

 Timo Werner được đánh giá rất cao.

"Tôi nghĩ gì về Werner à? Đó là anh chàng thực sự giỏi. Anh ấy rất nhanh, mạnh và và có thể ghi được rất nhiều bàn thắng. Vì vậy, tôi nghĩ đây là thương vụ tốt. Tôi cũng xem nhiều video về anh ấy trên YouTube", sao trẻ Armando Broja trả lời thông qua Instagram.

Armando Broja cũng là tiền đạo đầy tiềm năng của CLB Tây London. Mùa giải 2019/20 này, anh từng xuất hiện ở trận thắng Everton 4-0 tại đấu trường Premier League. 

Chelsea trở lại tập luyện: 

 
Giang Nam | 17:44 11/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục