Chelsea bại trận, có một cái tên cả 'điều cơ bản cũng không nhìn ra'

13:44 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục nhận về những kết quả đáng thất vọng sau sai lầm của hàng phòng ngự.

Hành quân đến sân King Power của Leicester City, The Blues được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn khi đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đang có phong độ cao. Và thực tế, những gì diễn ra trên sân đã đúng với phong độ hiện tại của hai đội bóng.

The Foxes tỏ ra sắc bén hơn trong những đường lên bóng, đồng thời tận dụng triệt để những phút lơ là của hàng phòng ngự đối thủ để ghi được bàn thắng. Hai cầu thủ lập công mang về chiến thắng 2-0 cho "Bầy cáo" là Wilfred Ndidi cùng với James Maddison.

Thêm một lần nữa, dấu hỏi lớn được giới chuyên môn lẫn fan hâm mộ đặt ra cho hàng thủ Chelsea, nơi vốn được xem là chốt chặn đáng tin cậy của CLB Tây London ở giai đoạn đầu mùa. Chứng kiến The Blues để thua bàn thứ hai, các chuyên gia đã không ngần ngại chỉ trích Reece James.

Jamie Redknapp slams Chelsea’s Reece James over ‘bad defending’ during Leicester City defeat - Bóng Đá

 Đây là tình huống khiến Reece James bị chỉ trích. 

"Những gì bạn giải thích cho bàn thua đó không phải là phòng ngự tệ đâu. Reece James là một hậu vệ trẻ và tài năng nhưng đây là điều cơ bản. Bạn phải nhìn thấy được điều gì tồi tệ hơn sẽ xảy ra nếu là một hậu vệ. Bạn nhìn thấy Rudiger theo kèm Vardy và phải đoán trước được pha bóng đó.

Dù vậy, cậu ấy không nhìn ra, không phát hiện được và Maddison đã có cú dứt điểm tuyệt vời. Cậu ấy là hậu vệ trẻ mà tôi rất thích. Nhưng để học hỏi những tố chất cơ bản của một hậu vệ sẽ rất quan trọng với cậu ấy", Jamie Redknapp trả lời trên Sky Sports. 

Hai bàn thắng của Rudiger vào lưới Leicester: 

 
Giang Nam | 13:14 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục