Chauncey Billups ước được trở lại trước khi mùa giải khởi tranh

09:18 Thứ hai 01/10/2012

Chauncey Billups, cầu thủ kỳ cựu chơi ở vị trí hậu vệ của CLB Los Angeles Clippers, đã ước mình được trở lại ngay trước khi mùa giải 2012/13 bắt đầu.

Mùa giải trước, chấn thương gót Asin đã lấy đi của Chauncey Billups phần lớn mùa giải và anh không thể có mặt để giúp các đồng đội tiến sâu hơn ở vòng play-off (Clippers bị loại ở vòng 2 bởi San Antonio Spurs sau 4 game).

Theo Sporting News, thì trong rất nhiều trường hợp, chấn thương ở gót Asin phải mất tới 1 năm để bình phục hoàn toàn (Billups bị đau từ hồi tháng 2). Tuy nhiên những nỗ lực của các chuyên gia y tế và bác sĩ, cùng sự nỗ lực của riêng Billups đã khiến cho chấn thương của anh khỏi nhanh hơn dự kiến.

Chauncey Billups. Ảnh: Internet.

Mặc dù năm nay đã bước sang tuổi 36, nhưng Billups vẫn rất háo hức được trở lại thi đấu và không có gì cần phải bàn cãi về tinh thần cống hiến cho đội bóng của cầu thủ này.

Trong cuộc phỏng vấn với Sporting News, Billups cho biết: "Tôi mong mình có thể ra sân trong trận mở màn".

"Tôi mong là mình có thể nhưng chưa chắc là nó đã xảy ra. Tôi không thực sự đặt mục tiêu như thế, tôi chỉ lắng nghe cơ thể của mình. Tôi nghe mọi người nói là tháng 1 hay tháng 2 gì đó, nhưng nhất định là sẽ không muộn như vậy".

Mặc dù là một cầu thủ có tầm quan trọng, nhưng lúc này Clippers cũng không nhất thiết phải đưa Billups trở lại quá sớm. Hiện tại Clippers còn có Jamal Crawford có thể thay thế được Billups và một cầu thủ đang trên đà phát triển là Eric Bledsoe. Tất nhiên Billups sẽ hữu dụng nếu anh quay lại, nhưng hiện tại thì Clippers vẫn sống khỏe mà chưa cần đến anh.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục