Chanathip vượt trước Công Phượng; ĐT Indonesia mời Argentina đá giao hữu

16:43 Thứ bảy 18/03/2023

TinTheThao.com.vnTương lai của Nguyễn Công Phượng trở nên u ám khi liên tiếp không được CLB Yokohama FC đăng ký thi đấu tại J-League 1.

Chanathip vượt trước Công Phượng

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục trải qua những ngày tháng buồn tại Yokohama FC. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1995 tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký của đội bóng chủ quản trong trận gặp Kyoto thuộc vòng 5 J- League 1. 

Số phận Công Phượng được định đoạt; ĐT Indonesia mời Argentina đá giao hữu - Bóng Đá

Nguyễn Công Phượng chưa thể ra sân tại J-League 1.

Trong khi đó, ngôi sao của ĐT Thái Lan là Chanathip Songkrasin đã có lần đầu ra sân tại J-League 1 mùa này cùng Kawasaki Frontale, trong cuộc đối đầu với Cerezo Osaka. "Messi Thái" thi đấu khá tích cực và có 2 cú dứt điểm trước khi rời sân ở phút 76.

U23 Việt Nam sang Qatar

Sáng 18/03, nhóm các thành viên đầu tiên của U23 Việt Nam đã khởi hành sang Qatar để tập huấn và dự giải Doha Cup. Được biết, đoàn quân HLV Philippe Troussier chia thành 2 nhóm với chuyến bay cuối cùng vào tối cùng ngày. Trong khi đó, đội ngũ tiền trạm đã sang Tây Á từ trước đó để chuẩn bị công tác hậu cần.

kk - Bóng Đá

U23 Việt Nam tập luyện buổi cuối trước khi sang Qatar dự Doha Cup. Ảnh: VFF.

U23 Việt Nam sẽ có 2 trận gặp Iraq và UAE tại Doha Cup và màn đọ sức thứ 3 sẽ được xác định sau đó. Mục tiêu của Những chiến binh Sao Vàng là học hỏi, thử nghiệm đội hình và không đặt nặng thành tích.

Thủ môn ĐT Việt Nam tái phát chấn thương

Sau đợt tập trung ĐT Việt Nam, thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã tái phát chấn thương đầu gối. Đây là vết đau đã xuất hiện từ trước đó khi anh còn chơi cho Nam Định tại V-League.

Theo tìm hiểu, người gác đền sinh năm 1991 đã phải vào TP.HCM để tiến hành điều trị tại trung tâm hồi phục chấn thương RTD Renad của bác sĩ Trần Huy Thọ. Anh dự kiến sẽ có 2 tuần tập hồi phục trước khi quay trở lại đầu quân cho Nam Định.

ĐT Indonesia mời Argentina đá giao hữu

Theo tờ Bola, Indonesia đang có dự định táo bạo khi mời nhà vô địch thế giới Argentina thi đấu giao hữu vào tháng 6 tới. Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá nước này (PSSI) cho hay: "ĐT Indonesia sẽ đá giao hữu trận thứ nhất dịp FIFA Days tháng 6 gặp Palestine. Chúng tôi đang tiến hành mời Argentina làm đối thủ ở trận còn lại. Tuy nhiên, đây vẫn là một kế hoạch chưa chính thức được triển khai".

Số phận Công Phượng được định đoạt; ĐT Indonesia mời Argentina đá giao hữu - Bóng Đá

ĐT Indonesia ở trận gặp Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Theo đánh giá, dự định của Indonesia có thể sẽ trở thành sự thực bởi ĐT Argentina đã chính thức chốt lịch sang Bangladesh đá giao hữu trong tháng 6. Họ đang tìm một đội bóng châu Á khác để thi đấu thêm một trận cho thuận tiện trong việc di chuyển.

BLV Quang Huy: "SEA Games cần cho bóng đá Việt Nam"

Trong một chia sẻ mới đây, BLV kỳ cựu Vũ Quang Huy đã có những lý giải về những việc làm của HLV HLV Philippe Troussier suốt thời gian qua: "Có lẽ HLV Troussier cảm nhận được lứa học trò cũ của ông Park nhiều kinh nghiệm rồi, không cần phải thử nữa. Còn ở giai đoạn này, HLV Troussier đầu tư cho lứa trẻ. Bây giờ là lúc HLV Troussier khai phá lứa cầu thủ này lên để làm sao chọn lựa được những người tốt nhất để kết hợp với các cựu binh".

Nói về SEA Games 32, BLV Vũ Quang Huy cho biết: "SEA Games có thể chỉ là giải đấu cho các cầu thủ trẻ nhưng vẫn cần cho bóng đá Việt Nam. Xét cho cùng, đây là giai đoạn đầu tiên của HLV Troussier với bóng đá Việt Nam. Nhưng ở trong giai đoạn tiếp theo, có thể SEA Games sẽ được bàn giao cho những người khác để HLV Troussier tập trung cho những mục tiêu quan trọng hơn, qua đó hướng tới đấu trường World Cup".

Hữu Danh | 16:13 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục