Chanathip chưa thể cải thiện tình hình ở J1 League

17:59 Thứ bảy 11/03/2023

Chiều 11/3 (giờ Hà Nội), Chanathip Songkrasin không được CLB Kawasaki Frontale đăng ký thi đấu trong trận thứ 4 liên tiếp ở J1 League.

Chanathip chưa thể cải thiện tình hình ở J1 League - Bóng Đá

Chanathip liên tục bị gạch tên khỏi đội hình Kawasaki ở giải VĐQG Nhật Bản.

Hôm 8/3, Chanathip Songkrasin thoát cảnh ngồi ngoài khi được đăng ký thi đấu ở Cúp Nhật Bản 2023. Tiền vệ người Thái Lan ghi dấu ấn khi góp mặt trong 90 phút và góp công với bàn thắng trong thất bại 2-3 của Kawasaki Frontale trước Shimizu S-Pulse.

Người hâm mộ kỳ vọng đó là bước đệm để Chanathip quay trở lại đội hình Kawasaki. Tuy nhiên, HLV Toru Oniki tiếp tục bỏ rơi cầu thủ này. Chiều 11/3 (giờ Hà Nội), Chanathip không có tên trong danh sách thi đấu của Kawasaki ở chuyến làm khách tới sân của Albirex Niigata.

Trước đối thủ chưa thua ở J1 League từ đầu mùa, Kawasaki gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Họ kiểm soát bóng có thời lượng 56%, tung ra 7 cú sút nhưng chỉ có 2 lần trúng đích.

Ngược lại, Albirex phòng ngự chắc chắn đồng thời tỏ ra nguy hiểm ở những pha lên bóng. Họ có 11 lần dứt điểm cầu môn. Trong 3 lần đưa bóng đi trúng mục tiêu, đội chủ nhà có một bàn thắng.

Phút 22, từ pha cướp bóng của đồng đội bên cánh trái theo hướng tấn công, Ito Ryotaro dẫn một nhịp trước khi vung chân ngay sát mép vùng cấm mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là kết quả chung cuộc của màn thư hùng trên sân Denka Big Swan.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 16:59 11/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục