Chấm điểm Man Utd: Sỉ nhục điểm 0

09:46 Thứ hai 06/03/2023

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Man Utd có màn trình diễn không thể tủi hổ hơn trước Liverpool trên sân Anfield.

 

Liverpool đánh bại đối thủ truyền kiếp Manchester United tại Anfield với tỷ số 7-0 nhờ màn trình diễn xuất sắc đến từ bộ 3 tiền đạo. Darwin Nunez, Cody Gakpo và Mohamed Salah đều có cú đúp, trong khi Roberto Firmino cũng ghi một bàn.

Trong những phút cuối cùng của hiệp một, Gakpo đưa Liverpool vượt lên dẫn trước. Sau giờ nghỉ, người ta kỳ vọng Man Utd trở lại mạnh mẽ. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi Quỷ đỏ đang đạt phong độ cao thời gian qua.

Chấm điểm Man Utd: Sỉ nhục điểm 0 - Bóng Đá

 Cầu thủ Man Utd hoàn toàn chịu trận trước Liverpool.

Tuy nhiên, hiệp hai là một màn tra tấn khủng khiếp đối với người hâm mộ Man Utd. Theo đó, thầy trò HLV Erik ten Hag để đối thủ sút tung lưới thêm 6 lần.

Dưới đây là điểm số cụ thể của các cầu thủ Man Utd, do 90min chấm. Có thể thấy, rất hiếm khi điểm 0 xuất hiện trên trang tin này. Thế nhưng, có tới 2 cầu thủ Man Utd nhận phải điểm số này, trong khi không cá nhân nào đạt điểm 4.

Thủ môn - David de Gea - 2/10 - Bị thủng lưới 7 bàn. Ác mộng đối với De Gea. Anh cũng cho thấy mặt hạn chế trong việc phát động tấn công.

Hậu vệ phải - Diogo Dalot - 2/10 - Điểm yếu dễ bị khai thác. Bàn mở tỷ số của Liverpool xuất phát bên cánh của Dalot. Anh không biết phải làm gì trước sức ép tới từ Darwin Nunez và Andrew Robertson.

Trung vệ - Raphael Varane - 2/10 - Gặp khó khăn trong trước hàng công 3 người của Liverpool.

Trung vệ - Lisandro Martinez - 2/10 - Không thể ngăn chặn Mohamed Salah trong bàn thua thứ 3 của Man Utd.

Hậu vệ trái - Luke Shaw - 3/10 - Không thể áp sát và hoàn toàn để xổng Salah suốt cả trận.

Tiền vệ trung tâm - Casemiro - 1/10 - Một trong những cầu thủ đẳng cấp nhất và từng 5 lần vô địch Champions League lại có màn thể hiện kém đến bất ngờ. Casemiro đơn giản không còn là chính anh.

Tiền vệ trung tâm - Fred - 1/10 - Mất tích trên sân và không đóng góp gì cho cả đội.

Chạy cánh phải - Antony - 3/10 - Chơi nỗ lực và có cú cứa lòng khiến thủ môn Liverpool phải trổ tài cản phá trong hiệp một, sau đó hầu như không chạm bóng trong hiệp hai.

Chấm điểm Man Utd: Sỉ nhục điểm 0 - Bóng Đá

 Tiền vệ Fernandes có ngày thi đấu rất tệ trước Liverpool.

Hộ công - Bruno Fernandes - 0/10 - Lẽ ra phải ghi bàn khi tỷ số là 0-0 với cú đánh đầu chệch cột dọc. Phần còn lại của trận đấu là màn trình diễn tệ kinh khủng của Fernandes. Tinh thần của cầu thủ người Bồ Đào Nha xuống thấp đến mức có vẻ như anh muốn được thay ra. Vì hành động này, Fernandes bị Gary Neville chỉ trích thậm tệ.

Chạy cánh trái - Marcus Rashford - 2/10 - Màn trình diễn lặng lẽ nhất của tuyển thủ Anh kể từ sau World Cup 2022. Đơn giản Rashford không thể tạo nên khác biệt khi thiếu sự hỗ trợ từ đồng đội.

Tiền đạo - Wout Weghorst - 1/10 - Không có chút hiệu quả nào ngoài những nỗ lực pressing trong vô vọng.

Vào sân thay người:

Scott McTominay - 0/10 - Thêm một màn trình diễn "điểm 0" khác.

Alejandro Garnacho - 1/10 - Có vẻ như Garnacho chẳng thể chạm bóng.

Marcel Sabitzer - Không chấm.

Tyrell Malacia - Không chấm.

Anthony Elanga - Không chấm.

Tiểu Lam | 08:48 06/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục