Chấm điểm Man United: Một điểm 9; Tương lai xán lạn

09:53 Thứ hai 05/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnMan United vừa giành chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng trước West Ham. Cùng nhìn lại màn trình diễn của các Quỷ đỏ sau cuộc so tài tại Old Trafford.

Thủ môn: Andre Onana – 7,5/10 điểm

Onana đã thực hiện một số pha cứu thua ấn tượng. Anh tỏ ra chắc chắn, đầy tự tin ở phía sau và giữ sạch lưới tại Old Trafford.

Hậu vệ phải: Diogo Dalot – 7/10

Dalot tạo ảnh hưởng tích cực ở cả hai đầu sân. Anh xứng đáng là hậu vệ phải được lựa chọn số một tại Man United vào lúc này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha di chuyển hợp lý khi Man United đang cầm bóng. Anh cũng có pha tắc bóng ấn tượng trước Jarrod Bowen, ngăn cản sự nguy hiểm từ cầu thủ chạy cánh người Anh.

Chấm điểm Man United: Một điểm 9; Tương lai xán lạn - Bóng Đá

 Man United giành chiến thắng ấn tượng.

Trung vệ: Harry Maguire – 7/10

Trở lại đội hình thay cho Raphael Varane, Maguire thi đấu ấn tượng, tự tin giống như trước khi dính chấn thương không đúng lúc. Maguire đã giải tỏa mọi mối nguy hiểm khi có thể và góp công lớn giúp Man United giữ sạch lưới.

Trung vệ: Lisandro Martinez – 7,5/10

Martinez đã thực hiện tốt nhiệm vụ phòng thủ lẫn luân chuyển của mình. Tầm ảnh hưởng của anh quá to lớn với lối chơi Quỷ đỏ. Chấn thương của ngôi sao người Argentina là mất mát lớn cho Man United.

Hậu vệ trái: Luke Shaw – 7/10

Shaw đã thực hiện tốt nhiệm vụ phòng ngự của mình và tạo ra một cơ hội ngon ăn. Anh là mảnh ghép không thể thiếu tại Old Trafford ở hành lang cánh trái.

Tiền vệ trung tâm: Kobbie Mainoo – 7/10

Mainoo giúp Man United làm chủ tuyến giữa, với sự tự tin, nỗ lực hết mình. Nhưng đây không phải là ngày thi đấu tốt nhất của cầu thủ 18 tuổi.

Tiền vệ trung tâm: Casemiro – 7,5/10

Casemiro đã làm tốt trong vai trò mỏ neo nơi hàng tiền vệ. Đây là trận đấu tốt ở ngôi sao người Brazil sau khoảng thời gian chấn thương và sa sút. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Real Madrid còn có một pha kiến tạo.

Tiền đạo phải: Alejandro Garnacho – 9/10

Garnacho thường xuyên là mối đe dọa trong hiệp một và đã ghi được một cú đúp ngày hôm nay. Có thể thấy, việc thi đấu bên cánh trái hay phải không là vấn đề với anh. Anh xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Nếu ra quyết định tốt hơn, cầu thủ người Argentina có thể giúp Man United ghi thêm 2, 3 bàn nữa.

Chấm điểm Man United: Một điểm 9; Tương lai xán lạn - Bóng Đá

 Garnacho có trận đấu bùng nổ.

Tiền vệ tấn công: Bruno Fernandes – 7.5/10

Fernandes khiến hàng thủ West Ham luôn phải dè chừng với tư duy nhanh nhạy của mình. Anh kết thúc trận đấu với một pha kiến tạo.

Tiền đạo trái: Marcus Rashford – 7/10

Rashford gây ra nhiều vấn đề trong và xung quanh vòng cấm West Ham nhưng không ghi được bàn thắng. Anh cần phải nắn nót hơn trong những tình huống quyết định.

Trung phong: Rasmus Hojlund – 8/10

Hojlund là người ghi bàn mở tỷ số. Anh di chuyển không mệt mỏi bên phần sân đối phương, giúp đồng đội dễ đá hơn, và khiến hàng thủ đối phương phải có ngày làm việc mệt nhoài. Tuyển thủ Đan Mạch cùng với Garnacho, Mainoo là hiện tại lẫn tương lai của Man United. Họ giúp đội chủ sân Old Trafford có tương lai đầy xán lạn.

Dự bị

Scott McTominay – 7/10: Cầu thủ người Scotland có được một pha kiến tạo sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Raphael Varane – 6,5/10: Varane chơi chắc chắn ở phía sau.

Antony – Không chấm.

Victor Lindelof – Không chấm.

Minh Tuấn | 08:55 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục