Cech gửi thông điệp rõ ràng đến Tuchel sau hai trận thua liên tiếp

07:01 Thứ sáu 01/10/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Chelsea muốn đội nhà nhanh chóng lấy lại tinh thần để dồn toàn bộ sự tập trung cho cuộc chiến sắp tới.

Chuỗi trận bất bại của Chelsea kể từ đầu mùa đã bị chặn đứng sau thất bại trước Man City tại Premier League. Chưa dừng lại ở đó, họ tiếp tục nhận thêm một trận thua trong chuyến hành quân đến sân Juventus vào giữa tuần.

Đây được xem như "gáo nước lạnh" dội vào tham vọng chinh phục danh hiệu trên mọi đấu trường của The Blues. Trước tình hình này, cố vấn kỹ thuật Petr Cech đã chỉ ra phương hướng giúp đội nhà tìm lại phong độ.

Petr Cech sends clear message to Thomas Tuchel and Chelsea after back-to-back defeats - Bóng Đá

 Cech muốn Chelsea sớm tìm lại phong độ.

"Tuần này, chúng tôi đã trải qua hai trận thua, đó là điều mới mẻ đối với Chelsea, tôi phải đề cập đến vấn đề này. Đã lâu rồi đội mới có những trận thua liên tiếp," Cech chia sẻ trên trang chủ Chelsea.

 "Chúng tôi có một nhóm cầu thủ và nhân viên khao khát giành chiến thắng, vì vậy mọi kết quả không như mong đợi đều để lại cảm giác khiến bạn cần phải nỗ lực hơn.  Nó làm tăng tầm quan trọng của trận đấu cuối tuần bởi vì chúng tôi muốn trở lại, đặc biệt là trên sân nhà và Premier League, nơi Chelsea đang ở một vị trí thực sự tốt.

Một lợi thế dành cho chúng tôi là các trận đấu cách nhau vài ngày, vì vậy bạn không có nhiều thời gian để tập trung vào một cuộc đụng độ cụ thể. Bạn chỉ cần chuẩn bị và bắt đầu lại. Đó có thể là một điều hữu ích.

Chỉ cần vào sân và tập trung vào việc chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo, bởi vì bạn không thể thay đổi những gì đã xảy ra trong quá khứ. Bạn phải giữ cho tâm trí của mình luôn lạc quan, sau đó hoàn thành nhiệm vụ."

 Tại vòng 7 Premier League, Chelsea chỉ phải chạm trán Southampton - đội bóng hiện xếp ở vị trí thứ 16 trên BXH. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để Thomas Tuchel cùng các học trò tìm lại niềm vui chiến thắng.

Pha cản phá của Cech

 
Trường Sơn | 06:03 01/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục