CĐV Real cũng thấy "kinh tởm" với Zidane

21:04 Chủ nhật 21/07/2019 | 3

Ngay cả những CĐV Real Madrid cũng không đồng tình với những phát biểu của Zinedine Zidane dành cho Gareth Bale.

CĐV Real cũng thấy

 Tương lai của Bale tại Real coi như đã được định đoạt, khi HLV Zinedine Zidane đã đưa ra thông điệp rất rõ của ông đối với ngôi sao người Xứ Wales.

CĐV Real cũng thấy

 "Bale không có tên trong đội hình vì cậu ta sắp rời CLB. Thậm chí nếu đi được luôn ngày mai thì tốt hơn. Tôi hy vọng vụ này sớm kết thúc, với cậu ta, với CLB đang đàm phán, đó là tất cả những gì đang diễn ra,” chiến lược gia người Pháp chia sẻ.

CĐV Real cũng thấy

 Việc công khai đuổi một cầu thủ từng đóng góp rất nhiều vào những thành công mà đội bóng có được trong những năm qua, Zidane đã nhanh chóng phải nhận chỉ trích thẳng mặt từ người đại diện của Bale - Jonathan Barnett: "Zidane đúng là kinh tởm khi nói ra nhưng điều như thế, đặc biệt là một người đã cống hiến rất nhiều điều cho Real Madrid."

CĐV Real cũng thấy

 Không chỉ Barnett, thực tế không ít CĐV của Real cũng không đồng ý với cách hành xử này của vị thuyền trưởng bên phía Los Blancos.

CĐV Real cũng thấy

 Tôi hy vọng Bale có thể tìm được một đội bóng tuyệt vời, nơi anh ấy có thể nhận được sự tôn trọng. Anh ấy quá tài năng chỉ để ngồi dự bị.

CĐV Real cũng thấy

 Zidane chỉ vừa được đảm bảo một mùa giải thất bại. Bạn chẳng thể nào thay thế CR7 và Bale nếu nhìn vào số bàn thắng, kiến tạo,... Họ đã giúp Zidane có được địa vị như ngày nay. 25 bàn mỗi mùa mà vẫn còn mơ tưởng về Hazard.

CĐV Real cũng thấy

 Bale từng là một trong những cầu thủ hay nhất hành tinh. Thật buồn vì cách mà anh ấy bị đối xử. 

CĐV Real cũng thấy

 Không biết câu nói từ đại diện của Bale từ đâu ra, nhưng có vẻ nó rất đúng.

CĐV Real cũng thấy

 Bạn sẽ chẳng bao giờ tìm được từ tôn trọng trong từ điển của Real đâu.

CĐV Real cũng thấy

 Trường hợp đặc biệt này khiến tôi phải đồng tình với đại diện của Bale. Anh ta đã làm rất nhiều điều cho Real và xứng đáng nhận được sự tôn trọng của mọi người.

Kỳ Anh | 20:35 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục