"CĐV nhìn tôi đến M.U vào mùa hè năm ngoái và không hiểu tại sao"

12:57 Thứ bảy 10/06/2023

TinTheThao.com.vnMartin Dubravka đã dành nửa đầu mùa giải cho Manchester United mượn từ Newcastle và đã giải thích về quyết định đến với Quỷ đỏ.

 

Dubravka chỉ chơi 2 lần cho Man United. Cầu thủ người Slovakia trở lại Newcastle vào tháng Giêng. M.Usau đó đã ký hợp đồng với Jack Butland trong nửa sau của mùa giải để lấp đầy khoảng trống trong đội do Dubravka để lại.

Thủ môn này đã giải thích lý do tại sao anh chọn chuyển đến Old Trafford, khẳng định rằng bất kỳ thủ môn nào khác ở vị trí của anh cũng sẽ đưa ra quyết định tương tự.

Erik ten Hag explains why Martin Dubravka makes Manchester United debut vs Aston Villa - Bóng Đá

 Dubravka đã cố gắng tìm cơ hội ở M.U.

Dubravka nói với Chronicle Live: "Tôi vẫn là một phần của câu lạc bộ này và tôi rất tự hào về điều đó. Một số người hâm mộ có thể nhìn tôi đến Manchester United vào mùa hè năm ngoái và không hiểu tại sao. Họ không nhìn thấy hoàn cảnh của tôi từ quan điểm của tôi."

"Tôi chỉ cố gắng tìm một vị trí mà tôi có thể ra sân thi đấu. Bất kỳ ai trong số họ ở vị trí của tôi, họ có thể sẽ đưa ra quyết định tương tự. Trong vài tháng qua, tôi đã trở lại câu lạc bộ của mình và tôi luôn cảm thấy rất được chào đón ở đây. Người hâm mộ thật tuyệt vời."

Thanh Vũ | 11:59 10/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục