CĐV MU nổi đóa khi sao Liverpool không bị đuổi dù phạm lỗi như Rashford

09:48 Thứ sáu 10/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Metro, cổ động viên Manchester United có lý do để tức giận với quyết định của các trọng tài UEFA.

Rashford bị đuổi khỏi sân trong hiệp một ở trận thua 3-4 của Man United trước FC Copenhagen sau do vô tình giẫm lên chân Elias Jelert khi đang cố gắng che chắn bóng. Erik ten Hag mô tả quyết định này là 'khắc nghiệt'.

Và giờ thi những fan của Man United thậm chí còn đau đớn hơn sau khi chứng kiến Wataru Endo thoát khỏi tấm thẻ đỏ vì một pha vào bóng tương tự trong cuộc đụng độ giữa Liverpool với Toulouse tại đấu trường Europa League.

Manchester United fans fume as Liverpool’s Wataru Endo avoids red for similar Marcus Rashford incident - Bóng Đá

 Pha bóng gây tranh cãi.

Trong hiệp một trận thua 2-3 của Liverpool, Endo đặt chân theo kiểu tương tự như Rashford khi cố gắng chặn bóng nhưng tuyển thủ Nhật Bản cuối cùng lại giẫm phải chân tiền đạo Thijs Dallinga của Toulouse.

Endo đã bị phạt thẻ vàng vì pha phạm lỗi nhưng sự việc không được tổ VAR xem xét lại. 

Một người hâm mộ Man United đã viết trên X: "Tôi không thể hiểu nổi. Đầu tôi như sụp đổ với những quyết định này. Hiện tại tôi đang vỡ mộng với bóng đá."

Một cổ động viên khác viết: "Sự khác biệt là Marcus không có ý định, cũng không có ác ý và thậm chí không hề có ý tưởng rằng anh ta sẽ giẫm lên chân cầu thủ khi đang che bóng. Nếu bất kỳ ai trong số hai cầu thủ bị đuổi, thì đó là đêm nay! Hiện tại, chúng tôi phải chống lại một thế lực nào đó."

Tiểu Lam | 09:18 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục