CĐV Man Utd tìm ra nhân tố thay thế Ronaldo

06:23 Thứ tư 11/01/2023

TinTheThao.com.vnNhiều CĐV Quỷ đỏ tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn của măng non 18 tuổi ở trận đấu với Charlton.

 

Rạng sáng nay, Man United có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Charlton trong khuôn khổ tứ kết Carabao Cup. Pha lập công đẳng cấp nơi Antony, cú đúp bàn thắng từ Marcus Rashford giúp đoàn quân Erik ten Hag ca khúc khải hoàn.

Bên cạnh Antony, Rashford; tài năng trẻ Alejandro Garnacho là điểm sáng trên hàng công Man United trước Charlton. Nhiều CĐV nhận định Garnacho là người sẽ khỏa lấp khoảng trống để lại của Cristiano Ronaldo trong tương lai.

HLV Ten Hag điền tên Garnacho vào đội hình xuất phát trước Charlton. Thực tế cho thấy, sao trẻ người Argentina đã không phụ lòng tin từ ông thầy của mình. Mạng xã hội Twitter đã bùng nổ những lời ngợi khen từ CĐV với Garnacho.

Man Utd fans convinced Erik ten Hag has found the next Cristiano Ronaldo at Man Utd (Garnacho) - Bóng Đá

Garnacho là ngọc quý Man United.

"Garnacho sở hữu khí chất của phiên bản Ronaldo trẻ tuổi!," một tài khoản bình luận. Một CĐV khác đưa ra quan điểm: "Man United thật may mắn. Garnacho đủ sức thay thế Ronaldo".

"Garnacho là hình ảnh Ronaldo sau khi cập bến Man United từ Sporting. Cả hai đều có nét tương đồng," một tài khoản cho hay.

Dưới sự dẫn dắt của Ten Hag, Garnacho từng bước trưởng thành và đột phá trong màu áo Man United. Tương lai đang rộng mở với sao mai 18 tuổi nếu anh duy trì đà thăng tiến như hiện tại.

Anh Nguyễn | 05:53 11/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục