CĐV bật khóc trong ngày Ronaldo lập siêu phẩm

08:45 Chủ nhật 19/03/2023

Nhiều CĐV Al Nassr đã không kìm được xúc động trong ngày Ronaldo giúp đội nhà thắng ngược Abha 2-1 ở vòng 21 Saudi Pro League.

 - Bóng Đá

 CĐV Al Nassr bật khóc.

CĐV tại MrSool Park vừa trải qua đủ cung bậc cảm xúc từ thất vọng, hồi hộp, tiếc nuối để rồi vỡ òa khi Al Nassr hoàn tất cú lội ngược dòng trước Abha.

Cristiano Ronaldo là nhân vật chính trong chiến công của chủ nhà. Thủ quân sinh năm 1985 ghi một siêu phẩm từ chấm đá phạt hàng rào, sau đó nhường quả phạt đền để Anderson Talisca ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1.

Trước khi được ăn mừng 2 bàn thắng, người hâm mộ Al Nassr đã phải lo lắng khi chứng kiến hàng công đội nhà liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, trong đó có ít nhất hai tình huống đối mặt thủ môn ở hiệp hai.

 - Bóng Đá

 Pha làm bàn của Ronaldo.

Về phía Ronaldo, anh cho thấy tinh thần không bỏ cuộc. Lão tướng 38 tuổi liên tục thúc giục đồng đội và yêu cầu khán giả cổ vũ cuồng nhiệt hơn sau mỗi đợt tấn công. Nỗ lực của CR7 đã được đền đáp bằng pha lập công đầu tiên sau 3 trận tịt ngòi. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của anh từ chấm đá phạt hàng rào kể từ ngày 16/4/2022.

"Thật vui khi giành chiến thắng và được ghi bàn trên sân nhà trước sự chứng kiến của người hâm mộ", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

Cả hai trận thắng gần nhất của Al Nassr đều trước Abha (Cúp Nhà vua và giải VĐQG). 3 điểm trên sân nhà giúp thầy trò HLV Rudi Garcia tiếp tục bám đuổi Al Ittihad trong cuộc đua vô địch. Khoảng cách giữa hai đội chỉ là 1 điểm.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 08:05 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục