CĐV Arsenal muốn Arteta làm ngay 1 việc với tân binh Tomiyasu

08:30 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnCác CĐV Arsenal bày tỏ sự phấn khích và háo hức với tân binh Takehiro Tomiyasu sau màn trình diễn của anh tại các trận đấu vòng loại World Cup 2022.

Takehiro Tomiyasu là tân binh cuối cùng Arsenal chiêu mộ được trong phiên chợ Hè 2021. Trong thời gian cuối ngày deadline, The Gunners đã hoàn tất mọi thủ tục cùng Bologna để mang trung vệ người Nhật Bản về với Emirates giữa lúc hàng thủ đang gặp nhiều vấn đề.

Sau khi có buổi ra mắt màu áo mới, Tomiyasu phải trở về hội quân cùng ĐT Nhật Bản thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Anh góp mặt trong trận đấu với ĐT Trung Quốc tại lượt trận thứ 2 bảng B và để lại nhiều dấu ấn. Các CĐV Arsenal cũng lấy đó làm niềm vui khi họ chứng kiến tân binh của đội bóng đang có phong độ tốt.

CĐV Arsenal muốn Arteta làm ngay một điều với tân binh Tomiyasu - Bóng Đá

Tomiyasu cập bến Arsenal.

Chính từ lý do đó, một số fan bày tỏ mong muốn HLV Mikel Arteta trao cơ hội ra sân cho cựu cầu thủ Sint-Truiden. Trang Football.London dẫn lại những bình luận của NHM The Gunners:

"Tôi rất mong Arteta sẽ lựa chọn Tomiyasu thi đấu, thật sự hào hứng để xem màn ra mắt của cậu ấy. Cậu ấy đã thể hiện được giá trị của mình trong hàng phòng ngự 3 người của Bologna." - một CĐV viết.

"Chẳng có gì đáng lo khi hàng thủ của Arsenal gồm những Tierney, Tomiyasu, Gabriel, White và Saliba. Họ là những cầu thủ trẻ và đầy hứa hẹn ở châu Âu. Mỗi nhân tố đều có khả năng toả sáng." -  một fan khác nhận định.

Arteta phát biểu sau trận thua Man City 

 
Đăng Huy | 07:32 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục