Cay cú sau ngày ra quân, netizen Indonesia tố chủ nhà là 'QaVAR'

19:30 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ bóng đá Indonesia không thể ngồi yên sau khi chứng kiến đội U23 Quốc gia của họ nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà Qatar.

U23 Indonesia đã có ngày ra quân không thực sự suôn sẻ tại bảng A VCK U23 châu Á 2024. Thầy trò HLV Shin Tae-yong nhận thất bại 0-2 trước Qatar. Ngoài ra, đại diện Đông Nam Á còn đón nhận tổn thất với 2 chiếc thẻ đỏ của Ivar Jenner (46') và Ramadhan Sananta (90'+6).

Cho rằng những quyết định của trọng tài Nasrullo Kabirov và các trợ lý khiến đội nhà thua cuộc, netizen Indonesia đã phản ứng quyết liệt trên mạng xã hội. Và tờ Bola đã tổng hợp một số phản ứng tiêu biểu của người hâm mộ bóng đá nước này.

 - Bóng Đá

 U23 Qatar đánh bại U23 Indonesia ngày ra quân.

"QAVAR," tài khoản @syahlana038 viết kèm biểu tượng cảm xúc chú hề trong phần bình luận trên bài đăng chính thức của Qatar FA.

“Là Qotor không phải Qatar,” @AadityaLah đăng tải trên X (hay Twitter) kèm trích dẫn từ tài khoản chính thức của AsianCup2023.

"QAVAR," kèm rất nhiều emoji hình xấp tiền là thông điệp của @pejabatperutbuncit trong phần bình luận dưới bài đăng sau trận từ Liên đoàn bóng đá Qatar.

Người khác lại viết: "Hãy đưa ngay cho họ chiếc Cup"

 - Bóng Đá

 Phản ứng của một người hâm mộ Indonesia. Ảnh chụp màn hình.

Một netizen Indonesia khác lại có phần bình luận: "Đây mới thực sự là 'cầu thủ xuất sắc nhất trận'" kèm hình ảnh trọng tài Nasrullo Kabirov được ghép khoác áo Qatar.

 - Bóng Đá

 Người hâm mộ Indonesia cho rằng đây mới là 'người đàn ông xuất sắc nhất trận đấu'.

Được biết Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã khiếu nại trọng tài Nasrullo Kabirov lên Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) để yêu cầu án phạt cho vị vua áo đen người Tajikistan. Về phần U23 Indonesia, thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ đối đầu U23 Australia ở lượt trận thứ 2 ngày 18/4 tới trước khi khép lại chiến dịch vòng bảng bằng màn chạm trán Jordan hôm 21/4.

Nam Thành | 19:00 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục