Cavani nêu tên 2 cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Man Utd

06:34 Thứ bảy 28/05/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay đã chỉ ra 2 người đồng đội có màn trình diễn xuất sắc nhất trong mùa giải vừa qua.

 

Đội chủ sân Old Trafford trải qua chiến dịch 2021/22 ảm đạm. Đây là mùa giải thứ 5 liên tiếp Man Utd không đoạt được danh hiệu nào. Họ cán đích thứ 6 tại Premier League với số điểm thấp nhất từ trước đến nay.

Mới đây, Edinson Cavani chia sẻ: “Tôi nghĩ mùa giải này, toàn đội đã có một chút thiếu ổn định trong toàn bộ chiến dịch. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã từng tìm ra được điều đó – sự ổn định trong suốt mùa giải, cho dù đó là toàn đội hay phương diện cá nhân.

 - Bóng Đá

 Cavani khen ngợi De Gea và Ronaldo.

Nhưng tôi nghĩ rằng cầu thủ nổi bật nhất đối với Man Utd trong mùa giải này và cho thấy sự ổn định hơn một chút, chơi tốt thường xuyên và luôn ở bên chúng tôi, chính là Cristiano Ronaldo.

Sau Ronaldo là David de Gea, vì anh ấy cũng là một trong những cái tên có màn trình diễn ổn định nhất trong đội. Vì vậy Ronaldo cùng De Gea đã là những cầu thủ ổn định nhất và xuất sắc nhất trong mùa giải này của chúng tôi.

Ở tuổi 37, Ronaldo vẫn là đầu tàu trên hàng công Quỷ đỏ, với 18 pha lập công cùng 3 kiến tạo sau 30 trận ra sân tại Premier League. Trong khi đó De Gea chơi trọn 38 vòng đấu, thực hiện 128 pha cứu thua, giữ sạch lưới 8 trận. Đáng tiếc phong độ xuất sắc của họ không thể giúp M.U có thành tích tốt hơn.

Endo | 05:36 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục