Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất của Chelsea trong trận hoà Sheffield

16:03 Thứ hai 08/04/2024

Mọi thứ đang có chiều hướng tốt hơn khi Chelsea của Mauricio Pochettino bước vào cuộc đụng độ với Sheffield United vào Chủ nhật.

Có thể nói, Chelsea là một đội bóng kỳ lạ nhất tại Premier League mùa này. Họ có thể tạo nên một trận thắng bùng nổ ở vòng đấu trước, nhưng ngay ở vòng đấu tiếp theo, họ lại thể hiện một bộ mặt khác hẳn. Đó chính là vấn đề về sự ổn định, thứ mà Maurico Pochettino đã rất cố gắng thiết lập nhưng chưa thành công.

Hai vòng đấu vừa qua cũng vậy. The Blues đã có chiến thắng được đánh giá là kịch tính nhất mùa giải này trước Manchester United hồi giữa tuần trước, nhờ vào hai bàn thắng trong thời gian bù giờ của Cole Palmer. Như một lẽ tất yếu, họ hoàn toàn tự tin đặt mục tiêu giành thêm 3 điểm trước đội xếp bét bảng ở trận đấu tối qua.

Khi trận đấu bước vào phút thứ 90, Chelsea vẫn đang dẫn trước 2-1 và các cổ động viên của họ bắt đầu nghĩ tới việc ăn mừng. Nhưng phút thứ 90+3, Oli McBurnie đã tận dụng hàng thủ lỏng lẻo của đội khách để ghi bàn gỡ hoà 2-2, mang về 1 điểm quý giá cho Sheffield United trong cuộc đua trụ hạng.

Dưới đây là cầu thủ chơi tốt nhất và tệ nhất của Chelsea trong trận hòa đáng thất vọng hôm qua.

Tốt nhất

Noni Madueke: 7/10

 - Bóng Đá

 Madueke ăn mừng bàn thắng trước Sheffield.

Mặc dù không phải là cầu thủ có phong độ ổn định kể từ khi gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2023, nhưng thỉnh thoảng Noni Madueke vẫn mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ cho các cổ động viên nhà. Và đó chính xác là thứ mà anh làm được trước Sheffield United.

Phút thứ 66, tiền đạo sinh năm 2002 này đột phá từ cánh phải trước khi dứt điểm làm tung nóc lưới đội chủ nhà. Đó là pha lập công khiến nhiều người hâm mộ The Blues nhớ đến cựu cầu thủ Arjen Robben. Dù cho Chelsea bị chia điểm về cuối trận, nhưng với cá nhân Madueke thì đây vẫn là trận đấu thành công. Nếu như tiếp tục nỗ lực như vậy, một tương lai tươi sáng đang chờ phía trước của anh.

Tệ nhất

Marc Cucurella: 3/10

 - Bóng Đá

 Cucurella ôm đầu tiếc nuối trong trận đấu vừa qua. 

Đã bao nhiêu lần Marc Cucurella bị xem là cầu thủ chơi tệ nhất trong một trận đấu của Chelsea trong hai mùa giải vừa qua? Câu trả lời là khá nhiều. Có lẽ các cổ động viên The Blues đang thắc mắc không hiểu vì sao ban lãnh đạo đội bóng lại bỏ ra tới hơn 60 triệu euro để mang cục nợ này về sân Stamford Bridge vào mùa hè năm 2022.

Cựu cầu thủ Brighton một lần nữa lại là điểm đen của hàng phòng ngự Chelsea trên sân Bramall Lane vào tối ngày hôm qua. Anh hoàn toàn không có tác động gì ở tình huống phút thứ 32 và để cho Jayden Bogle băng vào sút tung lưới Djordje Petrovic, gỡ hoà cho Sheffield. Sau những gì đã diễn ra, có lẽ Cucurella sẽ phải cuốn gói khỏi Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè này.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 15:04 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục