Cầu thủ Man Utd duy nhất đủ trình lọt vào đội hình chính Man City

20:04 Thứ tư 21/02/2024

TinTheThao.com.vnCác nguồn tin nói với Football Insider rằng Pep Guardiola đánh giá Marcus Rashford là cầu thủ Man Utd duy nhất đủ trình độ đá chính cho Man City lúc này.

Người ta tin rằng Pep Guardiola đánh giá rất cao tài năng và lối chơi của Marcus Rashford, đến mức cho rằng anh sẽ phát huy hết khả năng trong đội hình toàn sao của Man City.

Pep Guardiola privately names the only Man United star good enough to play for Man City – sources - Bóng Đá

 Pep vẫn đánh giá cao khả năng của Rashford.

Dẫu vậy, Pep chỉ nghi ngờ một điều đó là khả năng phối hợp của anh với các đồng đội, điều mà HLV này rất chú trọng ở Man City.

Mùa này, Rashford mới ghi được 5 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh còn kém thành tích của mình so với mùa giải trước tới 25 bàn.

Trong thời gian qua, tuyển thủ Anh đã được liên hệ bởi đại diện Ligue 1, Paris Saint-Germain, trong bối cảnh, siêu sao Kylian Mbappe chuẩn bị rời đi vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, các nguồn tin đã nói với Football Insider rằng Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS của ông rất muốn giữ chân sút này ở lại câu lạc bộ.

Dù không có phong độ ghi bàn tốt, tiền đạo này vẫn là cầu thủ quan trọng của HLV Erik ten Hag khi đã đá chính ở 25 trận trên mọi đấu trường.

Ngọa Long | 19:06 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục