Cầu thủ làm khổ Konate và Van Dijk

05:46 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnQua BBC Sport, chuyên gia Dion Dublin cho rằng cặp trung vệ Ibrahima Konate và Virgil van Dijk đã gặp nhiều khó khăn bởi Raul Jimenez của Fulham.

Liverpool được đánh giá cao hơn Fulham nhiều trong trận bán kết League Cup đêm nay. Tuy nhiên, The Kop thực sự gặp quá nhiều khó khăn trong 45 phút đầu tiên trước The Cottagers. Willian là người ghi bàn thắng duy nhất của hiệp một.

BBC pundit picks out two Liverpool players who really struggled vs Fulham tonight - Bóng Đá

 Van Dijk có hiệp 1 đáng quên.

Dublin chỉ ra vấn đề của Liverpool trong hiệp 1: "Khi Fulham tấn công, Raul Jimenez đang gây ra đủ loại vấn đề cho hai trung vệ Liverpool là Ibrahima Konate và Virgil van Dijk.

Cậu ấy có thể chất tốt, có thể giữ bóng, xây dựng lối chơi. Đây là điều mà tất cả các tiền đạo trung tâm kiểu cũ thường làm. Cậu ấy làm mọi thứ trở nên khó khăn nhất có thể đối với các hậu vệ. Liverpool có vẻ không thoải mái trong khâu phòng ngự."

Đây không phải là lần đầu tiên Jimenez gây khó khăn cho Van Dijk và các đồng đội. Khi còn ở Wolves, cầu thủ người Mexico - cùng với Diogo Jota - thường khiến Liverpool phải trải qua những phút thi đấu khó khăn. Được sự hỗ trợ của Willian và Andreas Perreira tối nay, Jimenez tiếp tục cho thấy sự bùng nổ của mình, khiến một trung vệ đẳng cấp cao như Van Dijk phải bối rối.

Minh Tuấn | 04:48 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục