Cầu thủ "đẳng cấp thế giới" từ chối Chelsea

10:17 Thứ năm 27/07/2023

TinTheThao.com.vnNhân tố hàng công được HLV Mauricio Pochettino mến mộ đã quay lưng với Chelsea, theo Calcio Mercato.

Trang Mundo Deportivo từng cho biết HLV Mauricio Pochettino hy vọng sẽ mang Paulo Dybala về Stamford Bridge trong mùa hè này, bởi chiến lược gia người Argentina rất tin tưởng vào năng lực của cầu thủ đồng hương. Tiền đạo 29 tuổi được xem là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Chelsea, sau khi Kai Havertz và Mason Mount lần lượt chuyển đến bến đỗ mới.

Dybala từ chối Chelsea - Bóng Đá

 Dybala sẽ không chuyển đến Chelsea.

Dù vậy, theo báo cáo mới đây của Calcio Mercato, Dybala đã thẳng thừng từ chối The Blues. Nguồn tin này tiết lộ nhà vô địch World Cup 2022 đã đồng ý ký hợp đồng mới với AS Roma, có nghĩa điều khoản giải phóng hợp đồng 10 triệu bảng (12 triệu euro) trước đây đã bị loại bỏ.

Calcio Mercato cũng thông tin thêm rằng ngoài Chelsea, Dybala - người từng được Roberto Carlos gọi là "cầu thủ đẳng cấp thế giới" - cũng quay lưng lại với những lời đề nghị hấp dẫn từ Saudi Arabia để tiếp tục gắn bó với Roma, sau khi đưa ra lời hứa với HLV Jose Mourinho.

Với giao kèo mới, Dybala sẽ được tăng lương từ 4,5 triệu euro (3,9 triệu bảng)/mùa lên thành 6 triệu euro (5,1 triệu bảng)/mùa và hợp đồng sẽ hết hạn vào năm 2026.

Dương Quang | 09:47 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục