Cầu thủ Arsenal có lỗi, không phải Wenger

10:30 Thứ bảy 11/03/2017

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Arsenal và giờ hiện đang là huấn luyện viên trưởng New York City FC khẳng định Arsene Wenger không đáng phải chịu chỉ trích nặng nề như vậy.

Mà theo Vieira, các cầu thủ Arsenal mới chính là những người đã khiến câu lạc bộ sa sút. "Huấn luyện viên có thể là người đưa ra chỉ dẫn về việc phải chơi bóng như thế nào, nhưng các cầu thủ mới là những người chiến đấu trên sân," cựu cầu thủ người Pháp phân tích.

Cầu thủ Arsenal có lỗi, không phải Wenger - Bóng Đá

 Wenger và Viera thời còn ở Arsenal

"Nếu bạn nhìn vào tình trạng hiện tại ở Arsenal, bạn có thể thấy chính các cầu thủ đã đẩy Arsene Wenger rơi vào tình trạng này. HLV dĩ nhiên phải là người chịu trách nhiệm, nhưng các cầu thủ cũng có bổn phận tương tự."

"Họ nên đứng trước gương và tự nhìn nhận lại bản thân. Về tương lai Wenger, tôi tin ông ấy sẽ ở lại và chiến đấu, làm mọi thứ cho CLB. Ông ấy không phải loại người có thể ra đi và buông bỏ mọi thứ dễ dàng," Vieira kết luận.

Lúc này, tương lai của Arsene Wenger tại Arsenal vẫn chưa ngã ngũ. Có tin đồn cho thấy BLĐ câu lạc bộ muốn giữ chân Wenger thêm hai năm nữa, trong khi các cổ động viên câu lạc bộ đã hết sức ngán ngẩm với ông. Dự kiến một cuộc biểu tình lớn sẽ diễn ra tại Emirates vào cuối tuần này.

Video tài năng của Patrick Vieira tại Arsenal:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:00 11/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục