"Cầu thủ 27 triệu, giờ có giá 150-200 triệu bảng"

10:21 Thứ tư 29/03/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTheo Kevin Campbell, Arsenal đã hưởng lợi rất nhiều từ việc chiêu mộ trung vệ William Saliba cách đây 4 năm.

 

Arsenal đã chi ra 27 triệu bảng để có được chữ ký của trung vệ William Saliba vào năm 2019. Anh được cho mượn liên tục trong 3 mùa giải vừa qua và giờ đã thực sự trưởng thành trong màu áo Pháo thủ.

 Saliba giúp hàng thủ Arsenal trở nên cứng cáp hơn.

Chuyên gia Kevin Campbell tin rằng Arsenal không nghĩ đến chuyện bán Saliba trừ khi các đội bóng đưa ra một cái giá kỷ lục. 

Chia sẻ trên Highbury Squad, Campbell nêu quan điểm: "Cậu ấy (Saliba) đang trở nên tốt hơn, như Saka, Odegaard, Ramsdale. Bạn kể tên họ và họ chỉ đang trở nên tốt hơn. William Saliba sắp ký hợp đồng mới với Arsenal. Đó là điều chắc chắn. Mikel Arteta không thể tin vào vận may của mình. Hãy nghĩ về nó, cậu ấy đã được cho mượn. Arteta đã mang cậu ấy về từ Marseille (với giá 27 triệu) và ông ấy có một hậu vệ trị giá 150-200 triệu bảng."

Vào thời điểm này, Saka đã sắp được tưởng thưởng một bản hợp đồng mới. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ: "Ngôi sao của Arsenal, Bukayo Saka sẽ sớm ký vào bản hợp đồng mới, không có thay đổi nào trong kế hoạch vì hai bên đã đạt thỏa thuận miệng kể từ tháng Hai."

Sau Saka, Pháo thủ được cho sẽ cân nhắc ký mới hợp đồng với Saliba.

Ngọa Long | 09:23 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục