'Cậu ấy mà ra sân, Liverpool đã dễ dàng thắng Man Utd'

09:43 Thứ sáu 12/04/2024 | 2

TinTheThao.com.vnThông qua Sky Sports, cựu danh thủ Paul Merson chỉ ra cầu thủ cực kỳ quan trọng với Liverpool.

Hôm 7/4, Liverpool hành quân tới sân Old Trafford với mục tiêu giành trọn 3 điểm để trở lại ngôi đầu Premier League. Thực tế, Quỷ đỏ gặp quá nhiều khó khăn và không tung ra được bất kỳ cú sút nào, so với 15 pha dứt điểm, 4 lần đi trúng đích của Liverpool trong hiệp một. 

Tuy nhiên, hiệp hai là câu chuyện khác. Man Utd vượt lên dẫn 2-1 với hai bàn thắng có độ khó cao của Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo. Phải vất vả lắm, và nhờ tới quả penalty gây tranh cãi, Mohamed Salah mới ghi bàn gỡ hòa cho The Kop.

Paul Merson names the Liverpool star who will be ‘invaluable’ during the Premier League title race - Bóng Đá

 Jota nghỉ thi đấu từ tháng hai do chấn thương.

Chứng kiến khó khăn của Liverpool, cựu danh thủ Paul Merson khẳng định: "Cầu thủ mà sự trở lại của cậu ấy sẽ là vô giá đối với HLV Jurgen Klopp, đó chính là Diogo Jota.

Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ dứt điểm tốt nhất của Liverpool. Thậm chí Jota còn dứt điểm hay hơn Mohamed Salah. Và nếu cậu ấy ra sân, Klopp và đội bóng của mình lẽ ra đã có thể giành chiến thắng dễ dàng trước Manchester United.”

Jota ghi 14 bàn sau 28 lần ra sân ở mùa giải này. Trước đó, huyền thoại Jamie Carragher đã mô tả tiền đạo 27 tuổi là ‘cầu thủ dứt điểm xuất sắc nhất’ của câu lạc bộ trong vài thập kỷ qua.

Tiểu Lam | 09:13 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục