"Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của Man United trong tháng qua"

13:30 Chủ nhật 21/04/2024

TinTheThao.com.vnTrên BetVictor, Harry Redknapp đã chia sẻ suy nghĩ của mình về cuộc đụng độ sắp tới giữa Coventry và Manchester United.

Harry Redknapp nhớ lại vinh quang trong trận chung kết FA Cup 1987 của Coventry với Tottenham, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc họ trở lại Wembley: "Tôi rất mong chờ trận đấu này, thật tuyệt khi được thấy Coventry trở lại Wembley trong một trận đấu lớn."

"Mark Robbins đã làm việc rất tuyệt vời ở đây trong những năm qua và rõ ràng là có một số lịch sử với Manchester United!"

Công bằng cho Bruno Fernandes - Bóng Đá

 M.U được mong đợi sẽ vào chung kết FA Cup.

Đối với Manchester United, trận đấu này có thể quyết định mùa giải của họ, đặc biệt là đối với huấn luyện viên Erik ten Hag. Redknapp nói: "Đừng đánh giá thấp Coventry ở trận này, họ là một đội bóng tốt và đó là FA Cup tại Wembley, những điều kỳ lạ có thể xảy ra!'

Cựu danh thủ cũng nói về cái tên đáng chú ý nhất của Quỷ đỏ: "Bruno Fernandes nhận nhiều ý kiến khác nhau nhưng có lẽ cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của Man United trong tháng qua. Bạn không thể nghi ngờ nghị lực và khát khao của cậu ấy, cậu ấy luôn cố gắng biến mọi thứ thành hiện thực."

Thanh Vũ | 12:32 21/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục