"Cậu ấy là 1 viên đá quý, giống Kai Havertz và được so sánh với Puskas vĩ đại"

22:15 Thứ hai 16/11/2020

TinTheThao.com.vn"Mọi CLB hàng đầu tại châu Âu đều có tên cậu ấy trong danh sách mục tiêu."

 

Hậu trường: Ngày đầu tiên của Eric Maxim Choupo-Moting tại Bayern Munich

Trong khuôn khổ vòng play-off Euro 2020, đội tuyển Hungary chạm trán đối thủ Iceland. Ngay phút 11, ngôi sao đang khoác áo Everton - Gylfi Sigurdsson đã mở tỷ số cho Iceland, sau sai lầm bắt bóng của thủ thành Peter Gulacsi.

Trận đấu trôi dần về những phút cuối trong sự sốt ruột của các fan hâm mộ Hungary. Tuy nhiên đến phút 88, Loic Nego cuối cùng cũng san bằng cách biệt cho đội nhà. Tới phút 90+2, Dominik Szoboszlai hoàn tất cú lội ngược dòng nghẹt thở cho Hungary với bàn ấn định tỷ số 2-1.

Đánh bại Iceland, Hungary giành quyền góp mặt ở vòng chung kết Euro vào mùa hè năm sau.

Bayern interested in Szoboszlai, claims Matthaus as he compares Red Bull Salzburg star to Puskas - Bóng Đá

Ngôi sao Red Bull Salzburg tỏa sáng.

Bàn thắng quyết định của Szoboszlai là 1 pha solo ngoạn mục đích thực. Có bóng từ phần sân nhà, ngôi sao 20 tuổi cầm bóng đột phá, trước khi tung cú sút xa hiểm hóc, đưa bóng đi chìm găm thẳng vào lưới Iceland.

Phát biểu qua Munchner Abendzeitung, huyền thoại bóng đá Đức - Lothar Matthaus tiết lộ Szoboszlai đã lọt vào mắt xanh của Bayern. Goal dẫn lời Matthaus: "Cậu ấy là 1 viên đá quý. Szoboszlai giống Kai Havertz và có thể chuyển sang RB Leipzig vào tháng Giêng. Tuy nhiên tôi tin rằng mọi CLB hàng đầu tại châu Âu đều có tên cậu ấy trong danh sách mục tiêu, bao gồm Bayern."

"Ở Hungary, Szoboszlai đang được so sánh với Ferenc Puskas vĩ đại."

Phụng Sồ | 21:17 16/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục