"Cậu ấy không suôn sẻ ở Real nhưng rất thoải mái ở Arsenal"

10:18 Thứ ba 10/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Ray Parlour, cho biết đội trưởng Martin Odegaard là cầu thủ mà ông hài lòng nhất.

 

Parlour tin rằng Odegaard có tố chất để trở nên giỏi như tiền vệ Kevin De Bruyne của Manchester City. Cựu ngôi sao Real Madrid đã ghi 7 bàn và kiến tạo 5 bàn chỉ sau 16 trận cho đến nay.

Parlour nói: "Tôi rất thích Odegaard. Cậu ấy có rất nhiều ưu điểm. Mọi thứ không suôn sẻ với cậu ấy ở Real Madrid, nhưng giờ cậu ấy cảm thấy như ở nhà với Arsenal, cậu ấy tận hưởng điều đó hàng tuần nhưng De Bruyne ở một đẳng cấp khác."

‘OBSCENE’: TWO SKY MEN REACT TO WHAT THEY’VE JUST SEEN FROM ARSENAL PLAYER - Bóng Đá

 Odegaard đã được đeo băng đội trưởng Arsenal.

"Liệu Odegaard có thể giỏi như De Bruyne không? Khả năng kỹ thuật của cậu ấy rất, rất tốt và cậu ấy rất xuất sắc. Cậu ấy còn rất nhiều việc phải làm để trở nên giỏi như De Bruyne, nhưng chắc chắn cậu ấy đang đi đúng hướng."

"Cậu ấy vẫn còn là một chàng trai trẻ, cậu ấy có một thái độ tuyệt vời và tôi đã gặp cậu ấy rất nhiều lần, cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời. Điều đầu tiên cậu ấy nói với tôi là, 'Chơi trong đội Invincible cảm giác như thế nào?', cậu ấy muốn biết về sự nghiệp của người khác và tôi rất hài lòng với cậu ấy."

Thanh Vũ | 09:20 10/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục