"Cậu ấy không giống đã 32 tuổi, Man City nên giữ lại"

19:54 Chủ nhật 18/06/2023

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng của Aston Villa, Gabriel Agbonlahor, đã thúc giục Manchester City giữ chân cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez.

 

Mahrez được cho là đã từ chối lời đề nghị ban đầu trị giá 40 triệu bảng một năm từ Al-Ahli, đội đang có kế hoạch đẩy mạnh nỗ lực ký hợp đồng với anh.

Mặc dù không được đá chính thường xuyên tại Manchester City dưới thời huấn luyện viên Pep Guardiola và phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Bernardo Silva cho vị trí chạy cánh phải, Mahrez vẫn đã thể hiện khi được trao cơ hội.

Tuyển thủ người Algeria đã ghi 15 bàn thắng và có 13 pha kiến tạo sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Man City ở mùa giải 2022/2023.

Manchester City vs Arsenal: 4 players to watch out for - Bóng Đá

 Man City có đội hình với chiều sâu chất lượng.

Agbonlahor nói với Football Insider: "Tôi sẽ không để cậu ấy đi, không. Bạn hãy nhìn Mahrez mà xem - cậu ấy trông không giống như đã 32 tuổi khi ra sân. Cậu ấy vẫn rất cường tráng, và cậu ấy là một cầu thủ thực sự quan trọng."

"Cậu ấy không được thi đấu nhiều, vì vậy tôi sẽ không ngạc nhiên nếu cậu ấy ra đi. Chúng ta biết Pep thích thay đổi một vài cầu thủ mỗi mùa hè. Ả Rập Xê Út sẽ trả số tiền lớn để hoàn thành thương vụ đó. Tôi có thể thấy Bernardo Silva và Mahrez sẽ ra đi. Nhưng nếu tôi dẫn dắt Man City, tôi sẽ giữ cậu ấy vì cậu ấy rất thú vị."

Thanh Vũ | 18:56 18/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục