'Cậu ấy đã đáp lại niềm tin từ Lampard'

00:26 Chủ nhật 27/10/2019

TinTheThao.com.vnTrong lần hiếm hoi được ra sân từ đầu, bom tấn của The Blues đã thi đấu rất ấn tượng.

Tại vòng 10 Premier League, Chelsea hành quân đến sân Turf Moor để tìm kiếm chiến thắng thứ 7 liên tiếp của mình tính trên mọi đấu trường. Mặc dù vậy, đội chủ nhà được đánh giá không phải là đối thủ dễ chơi vì sở hữu hàng phòng ngự tương đối chất lượng.

Thậm chí, thầy trò Sean Dyche đã bất bại đến 4 trong 5 trận gần nhất ở Ngoại Hạng Anh. Thế nhưng, The Blues lại dễ dàng có được lợi thế dẫn trước 2 bàn sau hiệp một. Cái tên tỏa sáng là người được HLV Frank Lampard đặt rất nhiều kì vọng - Christian Pulisic.

'Cậu ấy đã đáp lại niềm tin từ Lampard' - Bóng Đá

 Pulisic có màn trình thăng hoa trước Burnley.

Với hai tình huống xử lý cá nhân ấn tượng, chàng trai người Mỹ cho thấy mình hoàn toàn xứng đáng có được suất đá chính cho CLB Tây London. Giới chuyên môn cũng tỏ ra phấn khích khi thấy cựu sao Borussia Dortmund bắt đầu tỏa sáng rực rỡ tại xứ Sương mù.

"Lampard từng nói về việc Pulisic xứng đáng được xuất phát ngay từ đầu, thế là cậu ta đã đáp lại niềm tin từ người thầy của mình. Sai lầm đó không giống Burnley cho lắm, họ cứ như đang bối rối với trái bóng. Tưởng chừng như cơ hội đã trôi qua rồi.

Tarkowski đã làm vừa đủ trong tình huống đó, nhưng rồi Pulisic mở ra một góc tuyệt vời cho bản thân mình", chuyên gia Sky Sports - Andy Hinchcliffe nhận định khi tham gia bình luận trực tiếp. 

Xem Frank Lampard nói về trận cầu gặp Burnley: 

Giang Nam | 00:15 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục