Castrol cuồng nhiệt cùng bóng đá Anh

18:25 Thứ hai 30/12/2013

Chương trình “Castrol Cuồng Nhiệt Cùng Bóng Đá Anh” do nhãn hàng dầu nhờn Castrol tài trợ là sân chơi cho những khán giả đam mê bóng đá tại Việt Nam để chọn ra 16 cổ động viên cuồng nhiệt nhất tham dự trận đấu đỉnh cao giữa Manchester United và Liverpool tại sân Old Trafford lừng lẫy của xứ sở sương mù. Bạn có thể truy cập ngay www.facebook.com/castrolbongda để theo dõi diễn biến của chương trình.

Đã từ lâu, sân vận động Old Trafford - “Nhà hát của những giấc mơ” là địa điểm rất nhiều fan bóng đá muốn một lần được đặt chân tới. Với chương trình này, Công ty Castrol BP Petco sẽ biến giấc mơ của những cổ động viên bóng đá Việt Nam cuồng nhiệt thành sự thật: Có mặt tại sân Old Trafford, thưởng thức trận đấu đỉnh cao giữa Manchester United và Liverpool. 16 cổ động viên Việt Nam còn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với cầu thủ Ryan Giggs và có thể cả Robin van Persie hoặc Wayne Rooney. Chương trình “Castrol Cuồng Nhiệt Cùng Bóng Đá Anh” hứa hẹn mang đến cho các cổ động viên cuồng nhiệt một sân chơi với những trải nghiệm tuyệt vời qua các cuộc thi hấp dẫn và chuyến đi vô cùng thú vị trị giá 150,000,000 VNĐ đến xứ sở sương mù.

Chương trình kéo dài từ ngày 23/11/2013 đến ngày 23/12/2013. Trải qua 2 vòng thi, kết quả sẽ được công bố vào ngày 11/01/2014 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên. Đồng hành cùng chương trình là 2 nghệ sĩ Suboi và Phạm Anh Khoa, những người có niềm đam mê với trái bóng tròn và sẽ là những người bạn thân thiết cùng các bạn trải nghiệm chuyến đi tuyệt với đến sân vận động Old Trafford, Anh.

Cổ động viên cuồng nhiệt thể hiện tài năng với trái bóng tròn

Niềm đam mê bóng đá của ca sĩ Phạm Anh Khoa chưa bao giờ ngừng “cháy”. Khi được hỏi vì sao chương trình “Castrol cuồng nhiệt cùng bóng đá Anh” gây ấn tượng mạnh và khiến anh hăng hái tham gia ngay từ những ngày đầu, nam ca sĩ chia sẻ: “Đối với giới hâm mộ bóng đá, các đội bóng Anh Quốc luôn là “người hùng” trong mắt họ. Được tận mắt xem những cái tên lừng lẫy của Manchester và Liverpool như Adnan Januzaj, Sturridge, Philippe Coutinho, Ryan Giggs, Robin van Persie… biểu diễn trên sân cỏ là khao khát của bất kì cổ động viên bóng đá thực thụ nào chứ không chỉ riêng tôi.”

Phạm Anh Khoa thể hiện những pha tâng bóng điêu luyện

Rapper Suboi là một trong những sao nữ có niềm đam mê mãnh liệt với thể thao. Trong buổi họp báo giới thiệu chương trình “Castrol Cuồng Nhiệt Cùng Bóng Đá Anh” do nhãn hàng dầu nhờn Castrol tài trợ, nữ rapper hứng khởi bày tỏ: “Suboi rất mê thể thao nên bóng đá không phải là ngoại lệ. Đặc biệt được cùng các cổ động viên cháy hết mình, đó là cảm giác tuyệt vời. Suboi nghĩ rằng bóng đá cũng như âm nhạc, chỉ cần có niềm đam mê cháy bỏng, mọi ước mơ sẽ thành hiện thực. Đây là một chương trình rất ý nghĩa, cổ vũ tình thần thể thao và dám sống hết mình vì đam mê nơi các bạn trẻ.”

Suboi và Phạm anh Khoa hết mình với trái bóng tròn

Hãy theo dõi thông tin tại facebook của chương trình tại www.facebook.com/castrolbongda. Để tận mắt chứng kiến những niềm đam mê cháy bỏng này biểu diễn và cổ vũ cho họ, các bạn hãy tham gia ngày thi đấu chung kết của chương trình diễn ra vào lúc 5 giờ chiều ngày 11/01/2014 tại Sân Vận Động Hoa Lư nhé!
Phóng viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục