Cassano khuyên Ronaldo giải nghệ

06:41 Thứ năm 29/09/2022

TinTheThao.com.vnAntonio Cassano đã dành cho Cristiano Ronaldo lời khuyên về định hướng tương lai dựa trên phong độ hiện tại.

 

Cristiano Ronaldo đang trải qua giai đoạn khó khăn kể từ đầu mùa giải 2022/23. Anh chỉ mới ghi được 1 bàn thắng ở cả cấp độ CLB và ĐTQG. Thậm pha làm bàn duy nhất đến với CR7 ở trận đấu gặp Sheriff tại vòng bảng Europa League trên chấm 11m. Rõ ràng, gánh nặng tuổi tác đang khiến cho siêu sao người Bồ gặp trở ngại.

Cassano khuyên Ronaldo giải nghệ - Bóng Đá

Ronaldo đang gặp khó ở đầu mùa giải 2022/23.

Phát biểu về trường hợp của tiền đạo đang khoác áo Manchester United, cựu tiền đạo Antonio Cassano chia sẻ: "Ngay bây giờ, Cristiano nên làm một việc giúp đỡ bản thân và nhận ra rằng nếu không đạt được đẳng cấp nhất định thì nên khép lại sự nghiệp thi đấu. Cậu ấy đã giành được mọi danh hiệu, đó thật sự tuyệt vời. Nhưng hãy dừng lại! Nếu không cậu ta sẽ phải làm quen với chiếc ghế dự bị."

Thật vậy, trong 6 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2022/23, Ronaldo chỉ đá chính đúng 1 trận (trận gặp Brentford ở vòng đấu thứ 2). Còn trong 5 cuộc đối đầu còn lại, cựu sao Real Madrid được HLV Erik Ten Hag tung vào sân trong hiệp 2. Vị thế của anh ở Quỷ Đỏ giờ đây không còn như ở mùa trước khi Marcus Rashford, Antony Martial hay Jadon Sancho đã thi đấu tốt hơn.

Gần đây nhất, sự hoài nghi của NHM càng tăng cao khi Ronaldo tịt ngòi trong 2 trận đấu của ĐT Bồ Đào Nha tại FIFA Days tháng 9 gặp Cộng hòa Czech và Tây Ban Nha.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 05:43 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục