Casillas quyết định làm lành với Diego Lopez

09:17 Thứ bảy 20/04/2013

Chỉ mới một vài tuần trước đây thôi, Iker Casillas đã bị nhiều người "kết tội" rằng đã tỏ ra khinh bỉ người "đóng thế" của mình, Diego Lopez trong trận thắng của Real Madrid trước Levante.

Vì vậy, nói gì thì nói, ai nấy cũng đều sẽ cảm thấy không có gì khó hiểu khi Casillas vừa quyết định đứng trước máy quay và khẳng định điều ngược lại, rằng anh không hề "cay cú" khi bị Lopez chiếm mất vị trí chính thức trong đội hình Real.

Casillas hôn Lopez thay lời chúc may mắn: Ngay lập tức Lopez chấn thương - Ảnh: Internet

Lại một lần nữa, HLV Jose Mourinho lại chọn bản hợp đồng tháng Giêng của mình bắt chính và tiếp tục đẩy Casillas lên băng ghế dự bị giữa lúc cuộc "chiến tranh lạnh" tại Bernabeu đang tiếp diễn giữa huấn luyện viên và cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong đội hình Real Madrid đang lên đến đỉnh điểm.

Mọi chuyện càng lúc càng trở nên thú vị khi Lopez dường như cũng đã dính một chấn thương trong trận Betis (cùng với Marcelo và Luka Modric), bởi anh đã không thể phát bóng tốt trong hiệp hai.

Điều này có thể buộc Mourinho mang Casillas trở lại mặc dù công bằng mà nói thì "Thánh" Iker đã chơi không tốt trong mùa này, nếu so với những gì mà Diego Lopez đã làm được từ khi trở lại Real Madrid.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục