Casemiro và tân binh Chelsea cùng lúc tỏa sáng trên tuyển Brazil

19:52 Chủ nhật 26/03/2023

Dù thi đấu ấn tượng, nhưng cả hai vẫn không thể giúp Selecao tránh được một thất bại trước tuyển Morocco.

 
 - Bóng Đá

Rạng sáng qua, tuyển Brazil có cho mình trận đấu đầu tiên kể từ khi triều đại HLV Tite khép lại, với chuyến làm khách đến sân của ĐT Morocco. 

 - Bóng Đá

 Với những màn thể hiện ấn tượng tại World Cup 2022, không quá bất ngờ khi đại diện đến từ châu Phi đã mang đến cho Selecao một trận đấu đầy thử thách. 

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, Morocco xuất sắc giành thắng lợi với tỷ số 2-1 chung cuộc với một màn trình diễn thực sự thuyết phục. 

 - Bóng Đá

Bên phía Brazil, trận đấu này đặc biệt mang ý nghĩa lớn đối với Casemiro khi anh lần đầu được mang tấm băng đội trưởng. Dù vậy, ngôi sao thuộc biên chế Manchester United đã không thể dẫn dắt đội đến một chiến thắng. 

 - Bóng Đá

Nhưng tất nhiên, thất bại đến từ lỗi của tập thể, còn riêng bản thân Casemiro đã có một trận đấu ấn tượng và được trang Sofascore chấm điểm cao nhất trận (7.8).

 - Bóng Đá

 Casemiro là tác giả của bàn thắng giúp Brazil quân bình tỷ số, đồng thời, anh gây ấn tượng mạnh mẽ với 7/9 đường chuyền dài đúng địa chỉ và 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

 - Bóng Đá

Ngoài ra, cựu sao Real Madrid còn giành chiến thắng trong 4/6 tình huống tranh chấp tay đôi, thực hiện thành công 2 pha tắc bóng và đạt tỷ lệ không chiến thành công lên đến 100%.

 - Bóng Đá

 Cũng trong tuyến giữa, Brazil đã chứng kiến một màn thể hiện ấn tượng khác đến từ Andrey Santos, cầu thủ đã ký hợp đồng với Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông và hiện đang khoác áo Palmeiras theo dạng cho mượn. 

 - Bóng Đá

Thống kê từ Mozo Football cho thấy, trong khoảng 65 phút góp mặt trên sân, Santos đã có nhiều tình huống tranh chấp tay đôi (5) và tắc bóng (3) thành công hơn bất kỳ cầu thủ nào khác bên phía Brazil. 

 - Bóng Đá

 Đồng thời, tài năng 18 tuổi còn có một đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội và thực hiện chính xác 2/2 đường chuyền vượt tuyến.

Huỳnh Phong | 18:54 26/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục