"Casemiro là nhân tố giúp De Gea giành Găng tay vàng"

10:58 Thứ tư 31/05/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh của Manchester United, Marcus Rashford, đã nói rằng đồng đội của anh, Casemiro là lý do giúp thủ môn David de Gea giành được Găng tay vàng mùa này.

 

Marcus Rashford cho rằng cầu thủ người Brazil, người gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái, đã củng cố sức mạnh của Quỷ đỏ.

Cầu thủ chạy cánh này nói điều này trong khi tiết lộ rằng anh đã bầu chọn cầu thủ người Brazil và đồng đội ở hàng tiền vệ người Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của câu lạc bộ.

Gary Neville has revealed why he omitted Marcus Rashford from his Team of the Season, picking Arsenal’s Gabriel Martinelli instead. - Bóng Đá

 Rashford là cầu thủ xuất sắc nhất M.U mùa này.

Phát biểu trên trang web của câu lạc bộ sau lễ trao giải cuối mùa, Rashford nói: "Tôi đã bình chọn cho Case [Casemiro] và Bruno. Tôi cảm thấy như Case đã làm một công việc tuyệt vời kể từ khi đến và anh ấy đã khiến chúng tôi đoàn kết hơn rất nhiều."

"Anh ấy là một trong những lý do giúp David [De Gea] giành được Găng tay vàng, và chúng tôi đã chắc chắn hơn rất nhiều ở khu vực giữa sân."

De Gea dù mắc nhiều lỗi ở mùa này nhưng cũng là thủ thành có nhiều trận giữ sạch lưới nhất Ngoại hạng Anh. Dù vậy anh chưa chắc giữ được vị trí số 1 ở mùa tới.

Thanh Vũ | 10:00 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục