"Casemiro không phải là câu trả lời cho Man Utd"

22:13 Thứ bảy 20/08/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Didi Hamann của Liverpool có những lời nghi ngại dành cho tân binh Manchester United, Casemiro.

 

Casemiro đã gia nhập Manchester United trong tuần này với mức phí 70 triệu bảng từ Real Madrid. Anh được kỳ vọng sẽ vực dậy một Man Utd đang rệu rã sau 2 vòng đầu tiên tại Premier League.

Dù vậy, không phải ai cũng tin tiền vệ Brazil sẽ toả sáng, qua đó biến Man Utd trở thành ứng cử viên vô địch. Trên Mirror, theo chia sẻ từ huyền thoại Liverpool, Didi Hamann phát biểu trước thềm Man Utd tiếp đón thầy trò Jurgen Klopp:

"Casemiro là một cầu thủ tuyệt vời, bạn chỉ cần nhìn vào những gì cậu ấy đã giành được tại Madrid. Nhưng cậu ấy sẽ không đến United để giành chức vô địch Premier League, phải không? Man Utd sẽ không có khả năng thuộc nhóm ứng cử viên đua danh hiệu. Họ kém Liverpool, Manchester City nhiều năm và họ cũng đang thua Chelsea, Tottenham hay Arsenal."

  Casemiro chưa chắc vực dậy thành công Man Utd.

"Ký hợp đồng với Casemiro là một bước tiến nhỏ nhưng cậu ấy không phải là câu trả lời cho Man Utd. CLB cần hỗ trợ Ten Hag trên TTCN thêm nhiều năm trước khi Man Utd thực sự cạnh tranh các danh hiệu lớn một lần nữa. Đó là điều hiển nhiên kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu và hãy xem Man Utd đã sa thải bao nhiêu huấn luyện viên trong thời gian vừa qua."

Casemiro được tiết lộ đã có mặt tại Manchester. Anh chuẩn bị ra mắt đội chủ sân Old Trafford.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 21:14 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục